โปรตีนลดน้ำหนักจากพืชจาก Gainful มีแคลอรี่ one hundred twenty แคลอรี่ โปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไขมัน 1.5 กรัม Gainful ใช้การผสมผสานโปรตีนซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิก โดยให้ผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ ตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่มีอยู่มักประกอบด้วยถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง และโปรตีนแฟลกซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดใช้แหล่งโปรตีนเฉพาะเหล่านี้ร่วมกัน จึงมีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด 2548 เราเป็นหนึ่งในกลุ่มแรกๆ ที่ขายผงโปรตีนถั่วในร้านค้าเพื่อสุขภาพ ถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนและ BCAA ที่จำเป็นทั้งหมด ถั่วไม่มีไขมัน คอเลสเตอรอล หรือแลคโตสต่างจากเวย์! นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มเมล็ดแฟลกซ์และเชียสำหรับเส้นใย สารต้านอนุมูลอิสระ ALA และกรดไขมันโอเมก้า 3 ผลลัพธ์?

ประโยชน์ของโปรตีนผงจากพืชส่วนใหญ่มีมากกว่าความเสี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ที่ทราบ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และเสริมอาหารที่สมดุล อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้ตรวจสอบโปรไฟล์ของกรดอะมิโนหรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เนื่องจากผงบางชนิดอาจขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มการฟื้นฟู และส่งเสริมสุขภาพโดยรวม ผงโปรตีนจากพืช 100 percent ของเราได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ ด้วยการผสมผสานโปรตีนจากถั่วเหลืองและข้าวที่มาจากธรรมชาติ สูตรนี้จึงให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) ครบถ้วน โดยปราศจากนม กลูเตน น้ำตาล สารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และถั่วเหลือง การผสมผสานโปรตีนสูง (80%) – คาร์โบไฮเดรตต่ำนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการเพิ่มปริมาณพลังงานที่ดีต่อสุขภาพและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการรับประทานอาหารในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร one hundred fifty แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน

หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ ถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีอีกแหล่งหนึ่ง และ Now Sports ได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านโปรตีนถั่วเหลืองเนื่องจากมีส่วนประกอบง่ายๆ เพียงอย่างเดียว นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วเหลือง นอกจากนี้ยังมีการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่แข็งแกร่ง เนื่องจากได้รับการรับรอง Informed Sport ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและมีโซเดียมต่ำกว่าคู่แข่งหลายราย โดยมีโซเดียมเพียง 7% ต่อวัน (DV) ต่อมื้อ นอกจากนี้เรายังชอบที่เป็นแหล่งแคลเซียมและธาตุเหล็กที่ดี โดยหนึ่งหน่วยบริโภคให้ DV 15% ต่อแคลเซียมและธาตุเหล็ก

ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีรับประทานโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยในแต่ละวัน เป็นอาหารวีแกนและไม่มีถั่วเหลืองหรือนม จึงสามารถรับประทานได้ภายใต้ข้อจำกัดด้านอาหารส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นมิตรต่อคีโตโดยมีน้ำตาลเพียง 4 กรัมต่อมื้อเท่านั้น! นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ที่ช่วยเพิ่มพลังงานธรรมชาติที่จะทำให้คุณดำเนินไปตลอดทั้งวัน สุดท้ายนี้ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากทั้งหญ้าหวานและอิริทริทอล จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียม THE Plant Protein เป็นแหล่งใยอาหารที่ดีเยี่ยม โดยให้โปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ พร้อมด้วย BCAA 4 กรัม ซึ่งโปรตีนเหล่านี้เกิดขึ้นตามธรรมชาติซึ่งช่วยในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่1 การผสมผสานระหว่างโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนเมล็ดแตงโมของเราช่วย สร้างกล้ามเนื้อเมื่อรวมกับการฝึกความแข็งแกร่ง เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์

ข่าวร้ายก็คือว่าโปรตีนเชคเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้ดีต่อสุขภาพเมื่อคุณตรวจสอบรายการส่วนผสม วิธีนี้สามารถทำให้การค้นหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่สะอาดซึ่งดีสำหรับคุณ (และรสชาติดี) ไม่ใช่เรื่องง่าย โปรตีนเชควีแกนเป็นวิธีที่สะดวกในการบริโภคโปรตีนจากพืชที่มีคุณภาพซึ่งอุดมไปด้วยสารอาหาร แต่เพียงเพราะโปรตีนเชคเป็นวีแกนหรือมีน้ำตาลเป็นศูนย์ไม่ได้หมายความว่ามันจะดีต่อสุขภาพ เพื่อให้รู้สึกคุ้นเคยกับโปรตีนจากพืชมากขึ้น Jackie Newgent, RDN และผู้แต่ง “The All-Natural Diabetes Cookbook” แนะนำให้เริ่มต้นด้วยส่วนผสมที่อุดมด้วยโปรตีนจากพืช เช่น เนยถั่วหรือฮัมมูส ซึ่งคุณคุ้นเคยอยู่แล้วจึงรับประทาน จากที่นั่น “ตัวอย่างเช่น หากคุณเพลิดเพลินกับฮัมมุส (ซึ่งมีพื้นฐานมาจากถั่วชิกพี) อยู่แล้ว ให้ใช้มันเป็นแซนด์วิชสเปรดหรือท็อปเปอร์ปิ้งขนมปัง” เธอกล่าว ตอนนี้เรามีผงโปรตีนวีแก้นสำหรับเรามากขึ้นกว่าที่เคย อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าสับสนเมื่อรู้ว่าควรเลือกประเภทไหน ควรลองใช้รสชาติใด และควรใช้อย่างไรให้ดีที่สุด ถั่วจำนวนมากอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืชที่มีคุณค่า เช่น ถั่วลิสง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และอัลมอนด์ แต่เมล็ดถั่วพิสตาชิโอดูเหมือนจะมีคะแนนกรดอะมิโนแก้ไขการย่อยได้ของโปรตีน (PDCAAS) สูงที่สุดในบรรดาถั่วที่ได้รับการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน นั่นหมายความว่าโปรตีนในถั่วพิสตาชิโอนั้นค่อนข้างง่ายสำหรับร่างกายในการเข้าถึงและนำไปใช้ในการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ รวมถึงทำหน้าที่สำคัญอื่นๆ ของร่างกายด้วย

คุณอาจต้องการพิจารณาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมของลิวซีน นี่เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งหากคุณกังวลเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพการทำงาน วิธีนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณกำลังซื้อผงโปรตีนที่สอดคล้องกับเป้าหมายสารอาหารหลักทั้งหมดของคุณ ไม่ใช่แค่ปริมาณโปรตีนที่ต้องการเท่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำหรือคีโตเจนิก คุณอาจไม่ต้องการซื้อผงที่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมาก แม้ว่ามันจะตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณก็ตาม แน่นอนว่ามีตัวเลือกมากมายนอกเหนือจากอกไก่ ไข่ขาว และเวย์โปรตีนผงที่คุณสามารถหันมาใช้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน ตัวเลือกที่ไม่ค่อยมีใครรู้จัก “SAY-tan” ทำจากโปรตีนข้าวสาลี (หรือที่เรียกว่ากลูเตน) และที่ 21 กรัมต่อส่วน eighty five กรัม มีโปรตีนสูงมาก เนื้อสัมผัสคล้ายกับเนื้อสัตว์ และอาจมีรสชาติที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ปรุงด้วย หั่นและเสิร์ฟบนแซนด์วิช ทาโก้ ผัด หรือใช้ในอาหาร เช่น เคบับหมักย่าง เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกัน หาซื้อได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตในเอเชีย ร้านขายของชำเฉพาะทาง และร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพส่วนใหญ่ คุณยังสามารถทำเองได้ ด้วยไฟเบอร์จำนวนมากและโปรตีน 10 กรัมใน half of ถ้วย ถั่วเลนทิลจึงจะทำให้คุณอิ่มอย่างแน่นอน ถั่วเลนทิลแห้งมีราคาถูก ปรุงเร็วและง่าย แต่เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น คุณสามารถซื้อถั่วเลนทิลแบบกระป๋องได้ พันธุ์สีแดง สีน้ำตาล สีเขียว และพันธุ์พิเศษให้ความหลากหลายและความสามารถรอบด้านมากมาย ถั่วเลนทิลเข้ากันได้ดีกับไส้เบอร์เกอร์ แกงถั่วเลนทิลบนข้าวกล้อง โบโลเนสถั่วเลนทิล พายหม้อ หรือในชามธัญพืช สำหรับมื้อกลางวันที่น่าพึงพอใจ ลองซุปถั่วเลนทิลแสนอร่อยพร้อมโรลธัญพืชไม่ขัดสี ผงผัก (หรือ veggie crumble) ทำมาจากโปรตีนถั่วเหลืองเป็นหลักและปรุงรสต่างๆ ด้วยโปรตีน 9 กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/3 ถ้วย คุณสามารถนำไปใช้ได้ทุกที่ที่คุณใช้เนื้อบดตามปกติ เหมาะสำหรับใช้กับพริก ทาโก้ หรือซอสสปาเก็ตตี้ และส่วนใหญ่จะไม่ถูกตรวจพบโดยผู้กินเนื้อสัตว์ มองหามันได้จากเบอร์เกอร์เต้าหู้และผัก ใกล้กับแผนกผลิตผลในร้านขายของชำของคุณ

แต่โดยทั่วไปแล้ว ความต้องการโปรตีนที่แท้จริงของคุณได้รับอิทธิพลจากอายุ ขนาดร่างกาย สมรรถภาพทางกาย การตั้งครรภ์ ความเจ็บป่วย หรือไม่ว่าคุณจะฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรืออาการบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเข้าใจว่าการบริโภคโปรตีนให้เพียงพอนั้นสำคัญเพียงใด โดยทั่วไปแล้ว ควรได้รับแคลอรี่ในแต่ละวันระหว่าง 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระสีแดงพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อสนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของคุณ Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ การผสมยังถูกหรือพลาด เว็บไซต์บอกว่าคุณสามารถใช้ขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่นได้ แต่ลูกค้าบ่นว่าแป้งไม่จับกันเป็นก้อน ดังนั้นคุณอาจต้องใช้เครื่องปั่นเพื่อละลายผงให้หมด

Collagen Building Protein Peptides ของ Sunwarrior เป็นผงโปรตีนแบบทูอินวันและอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่เวอร์ชันนี้จาก Sunwarrior นั้นเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ไร้ความโหดร้าย และได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 14 กรัม กรดไฮยาลูโรนิก ไบโอติน เห็ด Tremella และซิลิกาที่มาจากไม้ไผ่ อย่าลืมตรวจสอบผงโปรตีนมังสวิรัติและอาหารเสริมอื่นๆ ของ Sunwarrior ตามไลฟ์สไตล์และเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ การเลือกผงโปรตีนวีแกนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปได้ รวมถึงเคซีนและเวย์ ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดจึงทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปเช่นกัน หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การแพ้อาหาร หรืออาการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมของผงโปรตีนอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ โปรตีนวีแก้นที่ปราศจากนมจากถั่วนี้มีโปรตีนถั่ว 20 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลเพียง 4 กรัม และมีแคลอรี่ one hundred forty แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ซึ่งว่ากันว่าช่วยเพิ่มความอิ่มและการจัดหาพลังงาน แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนจะแข่งขันกับรสชาติของผงโปรตีนจากเวย์ได้ยาก แต่ผู้วิจารณ์หลายสิบคนกล่าวว่า Naked Shake มีรสชาติดีจริงๆ ผงโปรตีนข้าวกล้องไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 107 แคลอรี่และมีโปรตีน 22 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ มีกรดอะมิโนไลซีนที่จำเป็นต่ำ แต่เป็นแหล่งที่ดีของ BCAAs เพื่อสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ (13, 14) วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกาแนะนำให้นักกีฬาได้รับโปรตีน 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ปริมาณนี้สูงกว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมากนัก ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัม ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life Sport ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าเล็กน้อย นั่นคือโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ฉันเปรียบเทียบผงโปรตีนจากพืช 14 ยี่ห้อที่แตกต่างกันสำหรับการรีวิวนี้ รวมถึงแบรนด์ทั้งหมดที่ฉันถูกถามถึงมากที่สุดในการสำรวจเรื่องราวของ Instagram เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนด้วย ฉันยังต้องการความคิดเห็นที่สองด้วย ดังนั้นฉันจึงให้ผู้ช่วยทดสอบรสชาติกับฉัน ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย โปรดอ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว แต่เช่นเดียวกับกรณีของผงโปรตีนประเภทอื่นๆ การตัดสินใจว่าจะลองใช้ผงโปรตีนวีแก้นชนิดใดอาจเป็นเรื่องยากลำบาก Forbes Health ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง 4 คน ซึ่งได้แบ่งปันสิ่งที่ตนเลือกและเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงโดดเด่น การจัดอันดับดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ต้นทุนและเนื้อหาทางโภชนาการ รวมถึงโปรตีน น้ำตาล และเส้นใยต่อหนึ่งหน่วยบริโภค สรุป โปรตีนเมล็ดทานตะวันให้ BCAAs เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม มีไลซีนกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำ และบางครั้งก็รวมกับควินัวในอาหารเสริมผงโปรตีน ที่จริงแล้ว การศึกษาเบื้องต้นชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนจากข้าวกล้องอาจดีพอๆ กับเวย์โปรตีนในการรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเมื่อบริโภคหลังการฝึกยกน้ำหนัก คุณสามารถใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกวันได้ แต่ควรระวังว่าจะไม่ทดแทนอาหารอื่นๆ ที่ให้สารอาหารสำคัญอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และแร่ธาตุได้ การรับประทานอาหารที่สมดุลนอกเหนือจากการใช้ผงโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ

ผงโปรตีนมังสวิรัติบางชนิดใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง หรือโปรตีนถั่วและโปรตีนจากป่าน โปรตีนจากพืชที่ผสมกันช่วยเพิ่มโปรไฟล์กรดอะมิโนของผง แม้ว่าโปรตีนสมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์ แหล่งที่มาจากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลือง เต้าหู้ เทมเป้ ควินัว บักวีต ผักโขม เมล็ดป่าน และยีสต์โภชนาการ ล้วนเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่ตัวเลือกบางตัวอาจมีราคาสูง โชคดีที่คุณสามารถได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดจากพืชโดยการรวมอาหารต่างๆ เข้าด้วยกัน เนื่องจากโปรตีนจากพืชมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดสูง แต่มีกรดอะมิโนบางชนิดในปริมาณที่ไม่เพียงพอ ตัวเลือกสำหรับสิ่งนี้ซึ่งรวมคาร์โบไฮเดรตเข้ากับโปรตีนฟังดูน่าอร่อย

Vivolife เป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติอร่อยอย่างแท้จริง และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Vivo Sport Perform รับเคล็ดลับ แหล่งข้อมูล และแรงบันดาลใจสำหรับการเดินทางสู่ Peak Performances ที่ส่งตรงถึงกล่องจดหมายของคุณทุกสัปดาห์ ลงทะเบียนเพื่อรับจดหมายข่าวของเราและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ แรงบันดาลใจ และชุมชนที่ดีที่สุดของ KOS ก่อนใคร ความสุขของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา หากผลิตภัณฑ์ของเราไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณ โปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 30 วันนับจากวันที่คุณซื้อเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน เกลือหิมาลัยเป็นเกลือชนิดเดียวที่ไม่มีใครรู้จักนอกจากอเล็กซานเดอร์มหาราช ซึ่งถูกขุดขึ้นในภูมิภาคปัญจาบของปากีสถาน เครื่องเทศเครื่องเทศที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง eighty four ชนิด ได้แก่ เหล็ก แมกนีเซียม แคลเซียม โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส และคลอไรด์ นอกจากนี้ยังมีโบรอน ฟลูออไรด์ ไอโอดีน สังกะสี ซีลีเนียม และทองแดงที่ช่วยบำรุงร่างกายอีกด้วย ส่วนที่ดีที่สุดของเกลือหิมาลัย?

เนื่องจากคุณไม่ต้องการขาดโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น เต้าหู้ ถั่วชิกพี ถั่วเลนทิล และอื่นๆ ในอาหารของคุณสามารถเติมเต็มความต้องการโปรตีนได้ ดังนั้นหากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน — หรือเพียงแค่ลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงสักสองสามวันต่อสัปดาห์ คุณก็ยังสามารถได้รับสารอาหารที่ต้องการได้ ที่จริงแล้ว การรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยอาหารจากพืชทั้งเมล็ดสามารถช่วยให้คุณลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง และช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นโดยรวม แต่ด้วยทางเลือกที่หลากหลายสำหรับเราในตอนนี้ เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

โปรตีนจากพืชให้โปรตีนน้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในแต่ละมื้อ เพื่อให้ได้โปรตีนประมาณ 30 กรัม คุณจะต้องบริโภคอกไก่ปรุงสุกประมาณ a hundred กรัม9 แทนที่จะเป็นเต้าหู้ 250 กรัม10 หรือควินัว11 700 กรัม ตลาดผงโปรตีนมังสวิรัติคาดว่าจะมีมูลค่าถึง eight.03 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2572 ตามรายงานตลาดที่จัดทำโดย Meticulous Research ความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและโภชนาการจากพืชเพิ่มขึ้นหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังจากที่ผู้คนจำนวนมากมีเวลาและพลังงานที่จะมุ่งเน้นไปที่สุขภาพของตนเองที่บ้าน คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวีแก้นและออร์แกนิก แต่ก็อาจไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม หากเป็นเช่นนั้น Nutiva จะไม่ให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของพวกเขา ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีให้เลือกหลายขนาดและหลากหลาย รวมถึงตัวเลือก Fiber Plus ที่มีเส้นใย eleven กรัมและโปรตีน eleven กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นโปรแกรมการประกันคุณภาพที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสิ่งเจือปน สารปนเปื้อน และสารต้องห้าม นอกเหนือจากการให้ธาตุเหล็ก 35% ของมูลค่ารายวัน (DV) แล้ว รสช็อกโกแลต 2 สกู๊ป (37 กรัม) แต่ละหน่วยยังให้โปรตีน 20 กรัม และไฟเบอร์ three กรัม “ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ การให้บริการ 1 ช้อน (20 กรัม) แต่ละครั้งให้พลังงานเพียง 115 แคลอรี่และน้ำตาล zero กรัม ซึ่งต่ำกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมายในรายการของเรา แต่ละมื้อยังมีไฟเบอร์ three กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มความอิ่มได้

เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนในสัดส่วนสูงและเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยง่ายที่สุด เราไม่ได้บอกว่าคุณต้องการเวย์โปรตีนเพื่อให้ฟื้นตัวได้สูงสุด แต่เราแค่บอกว่านี่อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ นั่นคือเหตุผลที่เรารวมโปรตีนถั่วซึ่งมีกรดอะมิโนซิสเทอีนและเมไทโอนีนต่ำ แต่มีไลซีนสูง โดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชแห่งที่สอง นั่นคือโปรตีนจากข้าว โปรตีนจากข้าวมีไลซีนต่ำ แต่มีซิสเทอีนและเมไทโอนีนสูงมาก Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าความต้องการทางโภชนาการทั้งหมดสำหรับทุกกลุ่มอายุ รวมถึงมารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นทั้งหมดจากอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผู้คนจะต้องรับประทานแคลอรี่ในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารทุกประเภท อาหารหรือของขบเคี้ยวที่ทำจากพืชส่วนใหญ่ เช่น พืชตระกูลถั่ว บรอกโคลี และถั่วลันเตา มีโปรตีนและเส้นใยสูง จึงช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในแต่ละวันและอิ่มได้นานขึ้น อาหารจากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้และเทมเป้ ถั่ว เช่น อัลมอนด์และพิสตาชิโอ และธัญพืชไม่ขัดสี เช่น ข้าวโอ๊ตและควินัว เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีสำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน อย่าลืมดูฉลากด้วย ผงโปรตีนหลายชนิดทั้งเวย์และจากพืชอาจมีส่วนผสมเพิ่ม เช่น สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น รวมถึงรสชาติและสีสังเคราะห์ “พยายามหลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่มีปริมาณสูง” เดวิสกล่าว

คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ ส่วนผสมของ “พืชสี่เหลี่ยม” มาจากแหล่งโปรตีน 4 แหล่ง (ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าวกล้อง และฟักทอง) เพื่อให้ได้โปรตีนที่สะอาดถึง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และมีแคลอรี่น้อยกว่า 100 แคลอรี่ และไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเลย โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการใช้ผงโปรตีนวีแกน ใช้เป็นของว่างก่อนออกกำลังกายหรือเพิ่มพลังหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องตักสมูทตี้ใส่ตักหากต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ที่จริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนวีแกนลงในทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ขนมอบไปจนถึงของหวาน ของขบเคี้ยว และอาหารเช้า เพื่อให้คุณสามารถแก้ไขได้ทุกเวลาของวัน

ตามเว็บไซต์ของ Orgain ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนกับ FDA ซึ่งได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อขององค์กรที่ทำการทดสอบ โปรดจำไว้ว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินกว่าปริมาณน้ำตาลที่คุณแนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก

นี่เป็นโปรตีนวีแก้นระดับเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม อ่อนโยน อ่อนโยน และอ่อนหวาน สื่อถึง “วานิลลา” ได้มากกว่าหนึ่งรูปแบบ สกู๊ป eighty five แคลอรี่หนึ่งลูกให้โปรตีน 20 กรัมที่ทำจากถั่วลันเตา มีรสหวานจากหญ้าหวาน แต่ไม่มีรสขมที่ค้างอยู่ในคอ นี่เป็นผงโปรตีนชนิดเดียวที่ผสมกันได้ดีในขวดเชคเกอร์ โดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น มันทำให้ฉันตื่นเต้นไหม? เวย์ซึ่งมีนม (แต่แลคโตสเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) ครองตลาดผงโปรตีนมานานแล้วและในครัวของฉัน เป็นที่นิยมเนื่องจากมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง และผสมกับนมและน้ำได้ง่าย แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้เห็นผงโปรตีนวีแก้นพุ่งสูงขึ้นบนชั้นวาง ผงโปรตีนหลายชนิดมีทั้งโปรตีนและกรดอะมิโน ตัวอย่างเช่น ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life ผสมผสานถั่ว ถั่วน้ำเงิน ถั่วเลนทิล ถั่วการ์บันโซ และแครนเบอร์รี่ เพื่อให้โปรตีนและกรดอะมิโนในสูตรเดียว นอกเหนือจากการให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดแล้ว เมล็ดป่านยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และไขมันที่ดีต่อหัวใจอีกด้วย

เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก ตอนนี้ Sports Protein Powder มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ แต่ผู้คนชอบราคาและใช้แหล่งโปรตีนที่หลากหลาย ผู้วิจารณ์ชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะช่วยในการย่อยอาหาร การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนผสมจากพืช และรสชาติที่นุ่มนวล

สรุป เราต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอต่อการมีสุขภาพที่ดี การวางแผนและทำความเข้าใจแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสามารถช่วยให้คุณเตรียมอาหารที่สมดุลในฐานะมังสวิรัติหรือมังสวิรัติได้ เนยถั่วเป็นหนึ่งในสเปรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ เนยถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณภาพสูง จากข้อมูลของ USDA เนยถั่วในปริมาณ 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต 22 กรัม โปรตีน 22.5 กรัม และไขมัน fifty one กรัม สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน หากคุณเคยได้ยินเรื่องโปรตีนที่สมบูรณ์และโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ คุณอาจสงสัยว่าคุณจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การจับคู่อาหารจากพืชบางชนิดเพื่อปกปิดช่องว่างของโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่อาจเกิดขึ้นหรือไม่ แต่ตราบใดที่คุณรับประทานอาหารที่หลากหลายซึ่งมีโปรตีนรวมเพียงพอ ร่างกายของคุณก็จะมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการเจริญเติบโต “ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เราจะได้รับสารอาหารทั้งหมดที่เราต้องการในแต่ละวัน รวมถึงโปรตีน จากอาหารทั้งหมดเพียงอย่างเดียว” โจนส์กล่าว แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง คุณอาจไม่มีเวลาซื้อและเตรียมสูตรของว่างที่มีโปรตีนสูงเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน นั่นคือจุดที่ผงโปรตีนเข้ามามีบทบาทได้ ซึ่งเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับสารอาหารหลักที่สำคัญนี้มากขึ้นในอาหารประจำวันของคุณ

จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผงโปรตีนวีแกนรสชาติดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรต/น้ำตาลน้อยที่สุด….หากคุณอ่านฉลากอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ “เปรียบเทียบได้” คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน สำหรับซีรีส์ Meatless Monday ฉบับนี้ เราไม่เพียงแต่รับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเท่านั้น แต่ยังพยายามรับประทานโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้นอีกด้วย นี่คือวิธีที่คุณสามารถบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนด้วยผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด 10 ชนิดในประเทศไทย Mezcla เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตโปรตีนแท่งจากพืช แท่งนี้จัดทำขึ้นด้วยส่วนผสม เช่น โปรตีนถั่วกรอบ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเนยถั่ว พร้อมด้วยรสชาติเพิ่มเติม เช่น พิสตาชิโอและบลูเบอร์รี่ บาร์รองรับ… ตั้งแต่แบรนด์ไลฟ์สไตล์อย่าง Ghost และ Garden of Life ไปจนถึงแบรนด์กีฬาอย่าง Vega และ Sunwarrior ภารกิจของเราคือการให้คำวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมา เป็นกลาง และให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแกนที่คุณสนใจมากที่สุด

นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ เราชอบที่ Vega Sport Premium Protein Powder มีโปรตีนจากพืช 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เนื่องจากปริมาณนี้สูงกว่าผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ มากมาย ลิวซีนซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู มักจะมีโปรตีนจากพืชต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม Vega Sport ค่อนข้างสูงสำหรับผงโปรตีนจากพืช หนึ่งช้อนมีลิวซีน 2.56 กรัม ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดมีการเติมกรดอะมิโนหรือส่วนผสมที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม เวย์โปรตีนมักจะมีองค์ประกอบของกรดอะมิโนที่จำเป็นมากกว่า ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมมากกว่าโปรตีนจากพืชสำหรับบางคน นอกจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตแล้ว โปรตีนยังเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักอีกด้วย โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ซึ่งช่วยในการเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาเนื้อเยื่อในร่างกายของเราทุกวัน (ลองนึกถึงเซลล์ผิวหนัง เซลล์เม็ดเลือด กล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย!) เนื่องจากเราไม่สามารถผลิตกรดอะมิโนได้ทั้งหมดตามธรรมชาติ การได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารที่เรากิน (กรดอะมิโนจำเป็น) จึงเป็นสิ่งสำคัญ แหล่งโปรตีนที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหารเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ได้ หากผงโปรตีนจากพืชไม่มีผลพลอยได้จากสัตว์ โปรตีนประเภทนี้มีอยู่หลายรูปแบบ เช่น ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว และอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ พวกมันให้สารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณด้วย ทางที่ดีควรศึกษาผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างก่อนตัดสินใจซื้อ เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางอย่างมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์อื่นๆ ที่อาจไม่เหมาะกับคุณ คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนผสมเทียม หลังจากพิจารณาปัจจัยทั้งหมดอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดคือ Legion Athletics Plant Vegan Protein Powder ผงโปรตีนนี้มีรสชาติดีที่สุด มีหลายรสชาติให้เลือก และให้โปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 24 ถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่มีส่วนผสมเทียมหรือน้ำตาลเพิ่มเติม

“ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดทำมาจากโปรตีนถั่ว ซึ่งย่อยยากสำหรับบางคน โดยเฉพาะผู้ที่มี IBS” เธอกล่าว “สิ่งนี้อาจทำให้เกิดอาการท้องอืด ตะคริว หรือปัญหาท้องได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้มักมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับเวย์ สูตรจากพืชนี้มีโปรตีนถึง 30 กรัม เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอด แต่สิ่งที่ทำให้มันโดดเด่นจริงๆ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้รับพร้อมกับโปรตีน รวมถึงโปรไบโอติก กรดอะมิโน และสารต้านอนุมูลอิสระ เมื่อนำมารวมกัน ผงโปรตีนนี้จะช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของภูมิคุ้มกัน และสุขภาพของลำไส้ในเวลาเดียวกัน ผงนี้ผลิตจากกรดอะมิโน/BCAA ที่จำเป็น 9 ชนิด ออกแบบมาเพื่อช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง ด้วยธาตุเหล็ก eight.four มก.

เคซีนเป็นโปรตีนที่ย่อยช้า ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับโปรตีนก่อนเข้านอน ซึ่งการศึกษาพบว่าสามารถช่วยฟื้นฟูการกีฬาและป้องกันความหิวตอนดึกได้ นอกจากนี้ยังอาจช่วยขจัดความหิวในช่วงอดอาหารด้วยเหตุผลทางศาสนาหรือการอดอาหารเป็นระยะ การอักเสบคือปฏิกิริยาตามธรรมชาติของร่างกายต่อการเจ็บป่วยและการบาดเจ็บ เมื่อเวลาผ่านไป การอักเสบเรื้อรังสามารถส่งผลต่อโรคเบาหวานประเภท 2 มะเร็ง และโรคหลอดเลือดหัวใจ ตามข้อมูลของ Harvard Health โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการทำงานด้านสุขภาพมากมาย มันให้พลังงานแก่ร่างกายของคุณในขณะที่สร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อหลังการบาดเจ็บ การออกกำลังกาย การผ่าตัด และการสึกหรอในรูปแบบอื่นๆ แหล่งพลังงานในการกระตุ้นภูมิคุ้มกันที่อัดแน่นไปด้วยโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ ซึ่งทำหน้าที่ต่อสู้กับโรคหัวใจและปรับปรุงการย่อยอาหาร

Which brand of plant protein is good?

อัลมอนด์เป็นถั่วที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งให้โปรตีน ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และเส้นใยในปริมาณที่ดี นอกจากนี้ยังย่อยง่ายและสามารถรับประทานเป็นของว่างหรือเพิ่มในสูตรอาหารได้ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ นอกจากนี้เรายังกังวลเกี่ยวกับหญ้าหวานและไม่ต้องการให้โปรตีนมีรสชาติเข้มข้นหรือเหมือนดินมากเกินไป เช่น อาหารที่มีรสหวานจากหญ้าหวานหลายชนิด แต่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเลือกส่วนผสมพิเศษของพระภิกษุและหญ้าหวานเพื่อลดรสชาติของหญ้าหวานในขณะที่ยังคงได้รับประโยชน์ เราคิดว่าเราควบคุมรสชาติและความหวานได้อย่างลงตัว และคิดว่าคุณจะเห็นด้วย

อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองและโปรตีนจากพืชบางชนิดให้ความเข้มข้นของกรดอะมิโนและการดูดซึมได้เกือบเท่ากันกับเวย์โปรตีน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด one hundred pc Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล

แม้ว่ากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดจะพบได้ในพืช แต่กรดอะมิโนบางชนิด เช่น ไลซีน นั้นหาได้ยากกว่า คอมพลีเมนท์โปรตีนใช้การผสมผสานที่หลากหลายของถั่วและเมล็ดพืชที่ได้รับการปรับปรุงเป็นพิเศษเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก นั่นเป็นเหตุผลที่ Complement เราสร้างผงโปรตีนที่สะอาด หลากหลาย และอร่อย ซึ่งปรับให้เหมาะสมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพ ด้วยสูตรที่ไม่ปรุงแต่ง Complement Protein ให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รสชาติที่นุ่มนวลและไม่จับตัวเป็นก้อน และส่วนผสมที่โปร่งใส ผงโปรตีนจากพืชให้ประโยชน์มากมาย รวมถึงการย่อยได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วยังมีสารก่อภูมิแพ้ต่ำกว่า เช่น แลคโตสหรือกลูเตน ทำให้เหมาะสำหรับบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหาร ผงโปรตีนจากพืชมักประกอบด้วยสารอาหารและเส้นใยเพิ่มเติม ซึ่งสามารถสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนเตะพบกับวานิลลาฟิกซ์ — โปรตีนจากพืชบางชนิดไม่จำเป็นต้องมีรสชาติเหมือน… ก็… พืช เริ่มต้นวันใหม่ด้วยรสชาติวานิลลาที่นุ่มละมุนที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่มีโปรตีนจากพืชอันทรงพลัง 21 กรัมจากข้าวกล้องที่ดีต่อสุขภาพ รวมถึงถั่วลันเตาและเจียที่ปลูกในฟาร์มออร์แกนิกของเราและฟาร์มพันธมิตรของเราเอง โครงสร้างของโปรตีนพืชที่ได้รับยังคงค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อสัตว์จริง เนื่องจากข้อจำกัดทางเทคโนโลยีและโครงสร้างโมเลกุลของโปรตีนจากพืช [15] โปรตีนถั่วที่ “สมบูรณ์” ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ปรับปรุงสุขภาพของหัวใจ และทำให้คุณอิ่มนานขึ้น แหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก โปรตีนถั่วช่วยเพิ่มระดับพลังงานและสมรรถภาพทางกีฬา

คอลลาเจนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเนื้อเยื่อโครงสร้างในร่างกายของเรา ในขณะที่การผลิตตามธรรมชาติของเราช้าลง อาหารเสริมคอลลาเจนที่ดีที่สุดสามารถช่วยรักษาสุขภาพข้อต่อของคุณได้ แต่อาหารเสริมชนิดใดที่ดีที่สุด… เป็นพืช – ผู้ที่รับประทานอาหารประเภทนี้จะยกเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงการบริโภคนมและไข่ด้วย หากต้องการควบคุมพลังของผงโปรตีนของคุณอย่างแท้จริง ให้จับคู่กับอาหารที่สมดุล เรากำลังพูดถึงการผสมผสานที่มีชีวิตชีวาของผลไม้ ผัก ธัญพืช และถั่ว – ทั้งหมดนี้เป็นชีบัง เพื่อนเหล่านี้นำสารอาหารที่จำเป็นต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณมา

Which brand of plant protein is good?

ด้วยความพยายามที่จะลดความเครียดต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงเลือกใช้ถุงสำหรับผลิตภัณฑ์ของเรา ความยืดหยุ่นนี้ทำให้สามารถจัดส่งปริมาณต่อกล่องได้มากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับถังพลาสติกแบบเดิม ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในระหว่างการขนส่งได้อย่างมาก คนที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจมีความเสี่ยงโดยรวมลดลงต่อโรคที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบทั้งหมด รวมทั้งโรคหัวใจ เนื่องจากพืชมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนอลสูง ตามรายงานของ Oxidative Medicine and Cellular Longevity ซึ่งรวมถึงโพลีฟีนอลในอาหารช่วยลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคอ้วน โรคหัวใจเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ประมาณการว่าโรคหลอดเลือดหัวใจเป็นสาเหตุหนึ่งในสี่ของการเสียชีวิตในสหรัฐอเมริกา การรับประทานอาหารที่มีไขมัน น้ำตาล และเกลือสูงมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของคอเลสเตอรอลสูง ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ที่ Ryno Power เราได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยการใส่ใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างแท้จริง เมื่อเสี้ยววินาทีต่อรอบหรือแม้แต่หนึ่งวินาทีเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างชัยชนะและความพ่ายแพ้ได้ คุณไม่สามารถยอมให้น้อยลงได้ เราสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power อย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงสิ่งนั้น ด้วยความอุตสาหะจนกว่าเราจะคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบได้ ในปี 2009 Ryan “Ryno” Hughes ผู้ก่อตั้ง Ryno Power ทราบดีหลังจากการแข่งขันระดับมืออาชีพมาเป็นเวลา 20 ปีในระดับสูงสุดที่เป็นไปได้ว่าโภชนาการและอาหารเสริมคือตัวเร่งปฏิกิริยาที่คุณต้องการเพื่อเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าคุณจะแข่งขันในระดับใดก็ตาม

ผสมให้เข้ากันกับน้ำหรือนมอัลมอนด์เป็นเชค หรือเติมลงในข้าวโอ๊ต (ที่ทำจากน้ำ) เพื่อเริ่มต้นวันใหม่อย่างอร่อย ยังทำงานได้ดีในการอบ ทำงานได้โดยไม่ท้องอืด แนะนำอย่างแน่นอน ในแง่ของปริมาณ ปริมาณโปรตีนหนึ่งกรัมถือเป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุด โดยมีการศึกษาใหม่ๆ บางชิ้นแนะนำว่าการบริโภคโปรตีนสูงถึง 40 กรัมก็อาจเป็นประโยชน์ได้ อาจขึ้นอยู่กับประเภทและความเข้มข้นของการออกกำลังกายและสุขภาพโดยรวมของคุณ โดยทั่วไปเวย์โปรตีนจะมีราคาถูกกว่าโปรตีนจากพืช อย่างไรก็ตาม เมื่อคำนึงถึงต้นทุน คุณไม่ควรประนีประนอมกับคุณภาพ ไม่ว่าคุณจะเลือกโปรตีนชนิดใด ให้ซื้อจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง หลังจากแยกขวดยามากเกินไปในแต่ละวัน ฉันพบว่าการรับประทานยาเสริมนั้นง่ายกว่าและสะดวกมาก โดยรู้ว่าฉันกำลังครอบคลุมฐานโภชนาการที่ไม่ได้รับจากการบริโภคอาหาร

CoverCress กำลังพัฒนาพืชน้ำมันฤดูหนาวชนิดใหม่ชื่อ CoverCress พืชผลนี้ช่วยให้เกษตรกรในครึ่งทางตอนใต้ของมิดเวสต์สามารถปลูกพืชได้สามชนิดในแต่ละสองปี โดยได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากพื้นที่เพาะปลูกและอุปกรณ์ที่มีอยู่ CoverCress ปลูกที่… AMSilk เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่คิดค้นที่ Technische Universität München ซึ่งช่วยให้สามารถพัฒนา ปรับปรุง หรือสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ตามคุณสมบัติประสิทธิภาพสูงของโพลีเมอร์ชีวภาพใหม่ ซึ่งขณะนี้สามารถทำได้เป็นครั้งแรก… วิธีอร่อย โอกาสคือคุณคุ้นเคยกับวิธีกิน PB แล้ว สเปรดแสนอร่อยนี้เป็นของว่างยามบ่ายที่สมบูรณ์แบบเมื่อทาบนชิ้นแอปเปิ้ล หรือดื่มด่ำกับอาหารจานโปรดในวัยเด็กแล้วนำมาวางบนขนมปังโฮลวีตพร้อมเยลลี่น้ำตาลต่ำสำหรับ PB แบบคลาสสิก Forbes Health ปฏิบัติตามมาตรฐานความซื่อสัตย์ของบรรณาธิการที่เข้มงวด เท่าที่เราทราบ เนื้อหาทั้งหมดมีความถูกต้อง ณ วันที่โพสต์ แม้ว่าข้อเสนอในที่นี้อาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ความคิดเห็นที่แสดงออกมาเป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียวและไม่ได้รับการจัดเตรียม อนุมัติ หรือรับรองโดยผู้โฆษณาของเรา เรายังดูที่การนำเสนอรสชาติด้วย แม้ว่าโปรตีนที่ไม่มีรสชาติจะถือว่าใช้ได้ แต่เราให้คะแนนโบนัสแก่แบรนด์ที่มีตัวเลือกรสชาติอย่างน้อยสองตัวเลือกขึ้นไป

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก ทุกครั้งที่จิบโปรตีนจากพืช คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังเข้าสู่ภาวะอิ่มเอมใจ ปล่อยให้ตัวเองดื่มด่ำไปกับรสชาติอันเสื่อมโทรมที่จะทำให้ต่อมรับรสของคุณโหยหามากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมจากธรรมชาติอาจทำให้ผลิตภัณฑ์มีลักษณะและองค์ประกอบของสารอาหารที่แตกต่างกันไปในแต่ละชุด

Kinetica Plant Protein ประกอบด้วยโปรตีนถั่วและข้าว โปรตีนถั่วทำจากถั่วลันเตาเหลือง กระบวนการทางกลนี้ช่วยให้โปรตีนถั่วสามารถรักษาปริมาณเส้นใยไว้ได้ โปรตีนจากข้าวซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเวย์นั้นทำมาจากการบำบัดข้าวกล้องด้วยเอนไซม์ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าความต้องการโปรตีนสำหรับนักกีฬาที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้แตกต่างไปจากความต้องการโปรตีนของนักกีฬาที่รับประทานอาหารที่กินพืชทุกชนิด ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอจากแหล่งโปรตีนจากพืชที่หลากหลาย ช่วยให้มั่นใจว่าโปรตีนจะบรรลุเป้าหมาย RDA สำหรับการบริโภคโปรตีนในปัจจุบันอยู่ที่ 0.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัว อย่างไรก็ตาม วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกา (ACSM) แนะนำให้นักกีฬามีน้ำหนักตัว 1.2 กรัม-2 กรัม/กิโลกรัม เหตุผลก็คือเพื่อรองรับการปรับเปลี่ยนการฝึกอบรม ฉลากใสดุจคริสตัลทำให้ถั่วหกลงบนทุกสิ่ง ตั้งแต่ส่วนผสมและรายละเอียดทางโภชนาการไปจนถึงใบรับรอง วิธีการแบบเปิดหนังสือนี้ช่วยให้คุณสามารถเจาะลึกถึงสิ่งที่อยู่ในโปรตีนของคุณและตรวจสอบว่าโปรตีนนั้นสอดคล้องกับความรู้สึกในการบริโภคอาหารของคุณหรือไม่ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้เลือกโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ หากคุณกังวลเรื่องการแพ้หรือคุณแค่เลือกกินอะไร ก็ฉลาดที่จะมองหาตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสารก่อภูมิแพ้ การมองหาผงโปรตีนที่เลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ถั่วเหลือง หรือผลิตภัณฑ์จากนม และยึดติดกับสารพัดจากธรรมชาติเป็นแนวทางที่ดี เพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนจะมีแต่สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณเท่านั้น การทดสอบโดยบุคคลที่สามเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการยืนยันคุณภาพและความปลอดภัยของผงโปรตีนของคุณ มันเหมือนกับตราประทับของการอนุมัติ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นเต็มไปด้วยโปรตีนและมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ด้านคุณภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนวีแก้นที่เหมาะสมสำหรับร่างกายของคุณ

Vega Sport Premium เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ฉันไม่ได้ใช้มันเพื่อการฟื้นฟูเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วฉันยังใช้มันก่อนออกกำลังกายด้วย Kern Tec ใช้ขั้นตอนการประมวลผลที่เป็นกรรมสิทธิ์หลายขั้นตอนเพื่อให้ได้น้ำมันและโปรตีนอันมีคุณค่าจากเมล็ดพืชภายในบ่อผลไม้หินซึ่งส่วนใหญ่ถูกละเลยในปัจจุบัน ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้จะถูกแปรสภาพเป็นสารประกอบพื้นฐานเพื่อความอร่อย… ผู้ผลิตอาหารสเปน Foods For Tomorrow มีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชด้วยไก่วีแกนอันเป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า Heura นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560 Foods For Tomorrow ได้รับความนิยมในหมู่ชาวสเปนที่ต้องการลด… ด้วยการจัดหาการผลิตโปรตีนทางเลือกและส่วนผสมที่มีประโยชน์จากสาหร่ายขนาดเล็กที่ราคาไม่แพง สม่ำเสมอ และปรับขนาดได้อย่างแท้จริง Brevel กำลังเปิดประตูสู่สาหร่ายขนาดเล็กในฐานะอนาคตของระบบอาหารของเรา เทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Brevel ช่วยลด…

การแตกหน่อและการหมักอาจเพิ่มปริมาณสารประกอบพืช วิตามิน และแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังอาจช่วยสลายสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจรบกวนการดูดซึมกรดอะมิโน แร่ธาตุ และสารอาหารอื่นๆ (20, 29, 30) โปรตีนควินัวมักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เช่นกัน เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์เพียงไม่กี่ชนิด (28) เมล็ดเชียมาจาก Salvia hispanica ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองในอเมริกาใต้ สิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นอาหารเสริมยอดนิยม เช่น เป็นส่วนหนึ่งของสมูทตี้ ข้าวต้ม และขนมอบ แต่ยังสามารถทำเป็นผงโปรตีนเชียได้ด้วย นอกจากนี้โปรตีนจากดาวอินคายังเป็นแหล่งที่ดีของกรดอะมิโนอาร์จินีนที่จำเป็นซึ่งร่างกายของคุณใช้ในการผลิตไนตริกออกไซด์ ปัญหาหนึ่งของผลิตภัณฑ์ข้าวคือมีโอกาสปนเปื้อนสารหนูโลหะหนักได้ เลือกผงโปรตีนข้าวยี่ห้อหนึ่งที่ทดสอบระดับสารหนู (16)

อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ตามหลักการแล้ว คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และนักกีฬาที่แข่งขันกันควรเลือกผงโปรตีนที่ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา ไม่ว่าคุณจะทำตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นหรือเพียงแค่ชอบผลิตภัณฑ์จากพืช มีผงโปรตีนที่เป็นมิตรกับวีแกนให้เลือกมากมาย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชที่เรียบง่ายซึ่งไม่มีรสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ ผลิตภัณฑ์จาก Naked Nutrition นี้คุ้มค่าที่จะลอง

ฉันชอบรสชาติธรรมชาติและมีเนื้อสัมผัสที่ดี รสชาติโดยรวมดี ง่ายต่อการผสมให้เป็นสมูทตี้โดยไม่ต้องมีรสหวานมากเกินไป ในทางกลับกัน วานิลลาหวานเกินไปและฉันไม่ชอบมันเลย แต่ฉันก็ไม่ชอบรสชาติของหญ้าหวานด้วย ฉันยังไม่แนะนำสิ่งนี้กับนักกีฬาที่ผ่านการทดสอบยาเนื่องจากไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาและเห็นได้ชัดว่ามีกัญชา ขนมปังโฮลเกรนมีโปรตีนประมาณ 6 กรัมต่อชิ้น นั่นหมายความว่าแซนวิชหนึ่งชิ้นสามารถบรรจุได้ประมาณหนึ่งในสี่ของความต้องการในแต่ละวันของคุณก่อนที่เราจะได้รับประทานจนเต็มเสียด้วยซ้ำ! เมล็ดธัญพืชยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยม ซึ่งช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้แข็งแรง และป้องกันโรคเรื้อรัง เช่น มะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจ แหล่งโภชนาการเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้มีโปรตีนประมาณ three.5 กรัมต่อสองช้อนโต๊ะ ยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ สำหรับอาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น แคลเซียม เหล็ก และสังกะสี

โปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่ว เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลหรือครอบครัวที่แพ้อาหาร โปรตีนจากพืชปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม ข้าวสาลี และไข่ ดังนั้นจึงอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่ปลอดภัยกว่าที่มีอยู่ โปรตีนผงเป็นเครื่องมือทางโภชนาการที่มีคุณค่าสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและสนับสนุนการฟื้นตัว สิ่งที่คุณได้รับคือผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีรสชาติดี บวกกับความรู้ที่ว่าสิ่งที่คุณบริโภคนั้นถูกสร้างขึ้นโดยนักตีตัวยงในโลกโปรตีน หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนถั่วฟาวาและถั่วจากธรรมชาติทั้งหมด 24 กรัม การสแกนรายการส่วนผสมไม่น่าจะทำให้คุณท้องร้อง (“โปรตีนถั่วเหลืองหมักชีวภาพ Mmm”) แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่เพียงแต่รสชาติดีเท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมที่น่าประทับใจ พร้อมด้วย BCAA จากพืช 6 กรัมและ โรยเกลือหิมาลัยสีชมพูให้พอเหมาะ เราเป็นแฟนตัวยงของมาคาคาราเมลและกล้วยรสเค็ม

พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน 65 ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยากลำบาก และด้วยตัวเลือกที่มีอยู่มากมาย จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ โปรตีนถือเป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกาย เป็นหนึ่งในสารอาหารที่จำเป็นที่ร่างกายต้องการสำหรับการเจริญเติบโตและพลังงาน ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ นม และไข่ เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาหารที่มีพืชเป็นหลัก เช่น การกินมังสวิรัติและมังสวิรัติ ได้รับความนิยม ซึ่งทำให้ความต้องการโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น ข้าวโอ๊ตปรุงสุกหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีน 26 ประมาณ 5 กรัม และไฟเบอร์ 4 กรัม ซึ่งทั้งสองอย่างนี้จำเป็นต่อความต้องการในแต่ละวันของคุณ ดีกว่าไหม? ไม่ว่าคุณจะอยากได้ของคาวหรือหวาน ท็อปปิ้งที่คุณสามารถใส่ข้าวโอ๊ตได้ไม่มีที่สิ้นสุด ควินัวเป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระอีกชนิดหนึ่ง อีกทั้งยังปราศจากกลูเตนและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่เหมาะสม27 Vital Plant Protein เป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดเพื่อให้ได้สารอาหารที่เหมาะสม ช่วยควบคุมน้ำหนัก และช่วยในการฟื้นฟูการออกกำลังกาย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของผงโปรตีนถั่วของเรา ผงโปรตีนจากพืชมีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ หรือสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสหรือแพ้แลคโตส พวกมันมักจะให้สารอาหารที่จำเป็นที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพพอๆ กับโปรตีนจากสัตว์ในการตอบสนองความต้องการโปรตีน

เมื่อนึกถึงโปรตีน คุณอาจไม่นึกถึงผักใบเขียวหรือผักเลย แต่ด้วยโปรตีน forty two และไฟเบอร์ four กรัมต่อถ้วย บรัสเซลส์จึงเป็นพืชที่อุดมด้วยโปรตีนชนิดหนึ่ง นอกจากนี้ยังให้วิตามินเอ 24% ของมูลค่าที่แนะนำในแต่ละวัน เช่นเดียวกับวิตามินซีและเคมากกว่า one hundred pc ของมูลค่าที่แนะนำต่อวัน ผักที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ ได้แก่ ผักโขม หน่อไม้ฝรั่ง และหัวใจอาติโชค เมล็ดโปรตีนสูง เช่น เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน เมล็ดแฟลกซ์ และเมล็ดทานตะวัน สามารถเติมลงในอะไรก็ได้ เช่น โยเกิร์ต สมูทตี้ หรือสลัด ทำให้ง่ายต่อการรวมเข้ากับอาหารของคุณ พืชตระกูลถั่วเป็นพืชในตระกูลที่ประกอบด้วยถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล และถั่วชิกพี “การเพิ่มถั่วเพียง half of ถ้วยในมื้ออาหารของคุณสามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมได้ประมาณ eight กรัม” Preiato กล่าว เมื่อเครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเริ่มจำหน่ายเบอร์เกอร์ไร้เนื้อสัตว์และไก่ปลอดสัตว์ อุตสาหกรรมอาหารก็เปลี่ยนไป ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มาจากเชื้อรา และมักใช้เพื่อเป็นทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์เหล่านี้ แม้ว่ามัยโคโปรตีนจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ก็มีข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับความปลอดภัย เชื้อราหรือราที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ประกอบเป็นไมโคโปรตีนเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นและพบว่าทำให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์ตั้งแต่การอาเจียนไปจนถึงท้องร่วง13

เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม

IBio คือบริษัทชีววิทยาผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่พัฒนาวิธีการรักษาและวัคซีนเพื่อสุขภาพของมนุษย์และสัตว์ที่ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายไปที่โรคผิวหนังแข็ง (IBIO-100), โควิด-19 (IBIO-200 และ IBIO-201) และสุกรคลาสสิก วิธีรับประทาน เพิ่มโปรตีนถั่วเหลืองอเนกประสงค์นี้ในการผัดครั้งต่อไปของคุณ หรือย่างบนกระทะพร้อมผักหลากสีสันมากมาย “ถั่ว Fava เป็นถั่วที่มีโปรตีนสูงที่สุดซึ่งมีโพแทสเซียมและไฟเบอร์ด้วย” โจนส์กล่าว เช่นเดียวกับเอดามาเมะ เธอชอบของคั่วเหล่านี้ ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับผลไม้เป็นของว่างหรือเพิ่มความกรุบกรอบให้กับสลัด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานแบบปรุงสุก ให้ใส่ถั่วลงในอาหารเช้าของคุณด้วยสูตร Medames Style Fava Beans With Toast ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ ที่ VegOut เราคัดสรรผลิตภัณฑ์วีแกนที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ สิ่งที่เราคัดสรรทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยทีมนักเขียนและกองบรรณาธิการที่น่าทึ่งของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้โดยคลิกลิงก์ด้านบน ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

Tamar Kane เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน วิ่งมาราธอนมาแล้ว 3 ครั้ง และนำหลักโภชนาการด้านการกีฬามาประยุกต์ใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ เธอเพิ่งเริ่มก่อตั้ง Tamar Kane Nutrition เพื่อช่วยให้นักวิ่งเติมพลังการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม ในขณะที่ต้องรับมือกับข้อมูลโภชนาการที่มากเกินไปและสับสน นี่ไม่ควรเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณหลงทางจาก NOW Sports เนื่องจากจะต้องใช้โปรตีนจากกัญชาจำนวนมากจึงจะเกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิ่งที่ต้องระวังหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน ตามที่ NOW Sports กล่าวถึงบนเว็บไซต์ นักกีฬาที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองยาเป็นประจำควรตรวจสอบกับหน่วยงานคว่ำบาตรขององค์กรเพื่อตรวจสอบนโยบายกัญชา ป่านมีสาร THC ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตที่พบในกัญชาเพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีหลายกรณีที่ THC ปรากฏในตัวอย่างปัสสาวะของนักกีฬาหลังจากที่พวกเขากินโปรตีนจากกัญชา

หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การเลือกระหว่างโปรตีนจากพืชกับเวย์โปรตีนเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ADA, มิชิแกน – นักวิทยาศาสตร์และนักโภชนาการที่แอมเวย์ไม่ได้สูญเสียประโยชน์ของการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง เพียงแค่สังเกตการมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดอยู่แล้วอย่าง Nutrilite All Plant Protein หรือ “APP” ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก . สินค้าตรงตามที่คาดหวังไว้ เปปเปอร์มินต์ให้รสชาติที่ละเอียดอ่อนสำหรับแคปซูลเมื่อรับประทาน เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าฉันได้รับสารอาหารที่ต้องการในฐานะวีแกนในราคาที่เอื้อมถึงได้ และฉันไม่จำเป็นต้องทานวันละ 8-10 เม็ดก็สามารถทำได้ เราต้องการให้คุณแน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารคุณภาพสูงสุด ปราศจากมลพิษ โลหะหนัก และเชื้อโรคที่เป็นอันตราย และยังไม่ต้องพูดถึงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป สารให้ความหวานเทียม สี และรสชาติอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกชุดผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อยืนยันว่ามีทุกสิ่งที่ควรจะเป็น และไม่มีสิ่งใดที่ไม่ควรเลย คุณสมควรที่จะรู้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีอยู่ในผงโปรตีนของคุณในปริมาณเท่าใด แทนที่จะซ่อนสูตรของเราไว้เบื้องหลังส่วนผสมที่ “เป็นกรรมสิทธิ์” สูตรทั้งหมดจะถูกพิมพ์ไว้ที่ด้านหน้าของถุง

คุณจะต้องดิ้นรนหาอาหารเสริมวีแก้นที่มีลักษณะคล้ายมิลค์เชคมากกว่าผงโปรตีนออร์แกนิกของ Orgain เมื่อผสมกับน้ำจะได้เนื้อครีมข้นอย่างรวดเร็วตามที่ฉันชอบมาก ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันอยากจะรู้เรื่องนี้ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้านล่างหรือติดต่อฉันโดยตรงเพื่อติดต่อ มากกว่าแค่โปรตีน OWYN Plant Protein Shake ยังมีผักใบเขียวผสมกับบรอกโคลี ผักโขม และผักคะน้า ข้อเสียของผลิตภัณฑ์นี้คือใช้กัวและเจลแลนกัม แต่ส่วนผสมเหล่านี้เป็นสองส่วนผสมที่มีปริมาณน้อยที่สุด และไม่ว่าคุณจะอยากกระโดดด้วยเท้าทั้งสองข้างหรือแค่นิ้วเท้าข้างหนึ่งในการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก คุณจะได้รับประโยชน์จากโปรตีน เส้นใยอาหาร และวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสารประกอบจากพืชอื่นๆ ที่อาหารเหล่านี้นำเสนอ Adam Stansbury แสดงให้เราเห็นว่าการฝึกยกน้ำหนักด้วยการรับประทานอาหารวีแก้นสามารถเปลี่ยนร่างกายของเราให้กลายเป็นเครื่องจักรสร้างกล้ามเนื้อสีเขียวได้อย่างไร สิ่งที่น่าสนใจคือพบว่าถั่วเหลืองช่วยเสริมสร้างกระดูก ช่วยในการลดน้ำหนัก ปรับปรุงสุขภาพผิว ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด

การหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่มีหญ้าหวานอาจเป็นเรื่องยาก หากคุณกำลังมองหาเพื่อหลีกเลี่ยงหญ้าหวานโดยเฉพาะ แต่ต้องการผงโปรตีนรสชาติดี เราขอแนะนำให้ลองใช้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha Vanilla น้ำตาลที่เติมเข้าไป 5 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคส่วนใหญ่มาจากน้ำตาลมะพร้าว และยังมีสารสกัดจากผลไม้พระอีกด้วย อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน และมีประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุที่มีความอยากอาหารลดลง ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ (ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก) Ana จากทีมของเราเป็นแฟนตัวยงของ Ascent โปรตีนมาหลายปีแล้วเพื่อเติมพลังให้กับการออกกำลังกายเพื่อยกกำลังอันหนักหน่วงของเธอ โดยอ้างว่านี่คือผงโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่งซึ่งใช้ได้ผลดีแม้จะผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ (ส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นเช่นนั้น) ดังนั้น ที่พูดอะไรบางอย่าง การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้

โปรตีนจากสัตว์ถือว่าสมบูรณ์ และโชคดีที่ยังมีแหล่งโปรตีนสมบูรณ์จากพืชอีกหลายแห่ง ซึ่งรวมถึงถั่วเหลือง ควินัว บัควีต เมล็ดกัญชง และสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว แม้ว่าตอนนี้จะมีตัวเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่ดีมากในตลาด แต่สิ่งที่เราชื่นชอบอย่างชัดเจนคือ Vivo Sport Perform ไม่เพียงแต่จะมีรสชาติที่ดีที่สุดของผงใดๆ ในการทดสอบเท่านั้น แต่ยังได้รับโปรตีน 25 กรัมต่อมื้ออีกด้วย โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนจากพืชจะมีรสชาติ เช่นเดียวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่มีจำหน่ายใน Kinetica ซึ่งมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลา เนื่องจากโปรตีนจากพืชมีส่วนผสมของโปรตีนหลายชนิด จึงสามารถเปลี่ยนแปลงรสชาติได้ เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อปกปิดสิ่งนี้เพื่อให้โปรตีนจากพืชของเราสามารถยืนเคียงบ่าเคียงไหล่กับกลุ่มเวย์เวย์ของเรา โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโน และโปรตีนจากพืชของ Klr.Fit มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่อุดมไปด้วย โดยเพิ่ม BCAA 500 มก.

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการใช้อัลฟัลฟ่าในปริมาณมากในระยะยาวอาจไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีโรคภูมิต้านตนเองหรือผู้ที่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือรับประทานยาบางชนิด แม้ว่าผงนี้มีการระบุอัลฟัลฟาไว้ท้ายรายการส่วนผสม แต่นี่ถือเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา เช่น ผงผักใบเขียว ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราชอบแบรนด์นี้มากในฐานะผงโปรตีนสำหรับการอบ โดยผสมให้เข้ากันกับมัฟฟิน แพนเค้ก คุกกี้ และแป้งเอเนอร์จี้บอลเพื่อเพิ่มโปรตีน เราพบว่านี่เป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มพลังที่ยั่งยืนของขนมเหล่านี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกอิ่มนานขึ้นและจะไม่หยิบของว่างระหว่างมื้ออาหารอีก ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ

เปเดรอธิบาย “สารอินทรีย์และไม่ใช่จีเอ็มโอหลีกเลี่ยงการปนเปื้อนด้วยยาฆ่าแมลง ซึ่งเป็นอันตรายต่อแบคทีเรียในลำไส้และอาจนำไปสู่ลำไส้รั่วได้” เขาอธิบาย “ในเรื่องการเล่นกีฬา การมีใยอาหารใกล้กับเกม การฝึกฝน หรือการออกกำลังกายมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารได้ อีกทั้งยังทำให้การย่อยอาหารช้าลง ส่งผลให้การดูดซึมคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวซึ่งร่างกายของเราต้องการพลังงานก่อนและระหว่างออกกำลังกายล่าช้าออกไป เนื่องจาก ตลอดจนสามารถฟื้นตัวได้ทันทีหลังจากนั้น” เหตุผลอื่นๆ ที่ทำให้โปรตีนถั่วเหลืองไม่เป็นที่นิยม ได้แก่ การแพ้ถั่วเหลือง และความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบด้านลบต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น เช่น ความเสี่ยงมะเร็งเต้านม ยิ่งไปกว่านั้น หนูที่กินโปรตีนจากเมล็ดฟักทองยังมีคอเลสเตอรอลชนิดเลวที่ “ไม่ดี” ลดลงถึง 22% และมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระในเลือดเพิ่มขึ้นถึง 48% เมื่อเทียบกับกลุ่มเคซีน (11)

เมื่อมองหาโปรตีนจากพืช คุณต้องแน่ใจว่าคุณสามารถไว้วางใจบริษัทที่ผลิตโปรตีนนั้นได้ บริษัทครอบครัวของเราภูมิใจในการใช้เฉพาะส่วนผสมคุณภาพสูงเท่านั้น นั่นคือเหตุผลที่ผงโปรตีนจากพืช Ascent ของเราได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ผัก เช่น โปรตีนจากถั่ว โปรตีนจากถั่วเหลือง และผงโปรตีนจากป่าน เหมาะที่จะบริโภคโดยผู้หมิ่นประมาท Pealicious ให้ความสำคัญกับร่างกายและโลกของคุณด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วนถึง 9 ชนิดและกระบวนการที่ได้รับอย่างยั่งยืน ทำจากถั่วลันเตา มีให้เลือกสามรสชาติอร่อย ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต และกาแฟ ทำให้อเนกประสงค์สำหรับดัดแปลงเป็นเครื่องดื่มและสมูทตี้ของคุณ “เมล็ดเล็กๆ เหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด และ three ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้โปรตีนประมาณ 10 กรัม” Sussi กล่าว คุณอาจพบเห็นพวกมันที่ร้านขายของชำเป็นหัวใจป่านซึ่งเป็นเมล็ดป่านปอกเปลือก แม้ว่าเนยถั่วจะเป็นแหล่งที่ดีของไขมันที่ดีต่อสุขภาพ แต่ผงเนยถั่วจะให้โปรตีนต่อแคลอรี่มากขึ้น ดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนจากพืชในมื้ออาหาร

เนื้อสัตว์ อาหารทะเล และผลิตภัณฑ์จากนมไม่มีใยอาหารตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตที่ย่อยไม่ได้ซึ่งช่วยให้แบคทีเรียในลำไส้ของเรามีความสุข และระบบย่อยอาหารของเราทำงานได้ดี แต่โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเลนทิล ถั่ว และโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เป็นทั้งอาหารก็มี เป้าหมายด้านสุขภาพ โภชนาการ และการออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกผงโปรตีนวีแกน หากคุณต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อและเพิ่มกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องใช้ผงโปรตีนแคลอรี่สูงพร้อมคาร์โบไฮเดรตและไขมัน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก คุณอาจต้องการผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงโปรตีนออร์แกนิกนั้นปราศจากนม ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ราคา 2.00 เหรียญสหรัฐต่อการให้บริการมีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่น ๆ ในรายการนี้เล็กน้อย Gainful เป็นผงโปรตีนที่ปรับแต่งได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลือกประเภทโปรตีนและเป้าหมายของคุณ—ในกรณีนี้คือโปรตีนจากพืชและการลดน้ำหนัก—ทำให้คุณควบคุมโภชนาการได้มากขึ้น ผงโปรตีนวีแก้นนี้ยังช่วยเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อการปรับแต่งเพิ่มเติม ด้วยรสชาติต่างๆ เช่น ซีเรียลอบเชยและพายแอปเปิ้ล ผงโปรตีนพืช Legion Athletics จึงเป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีรสชาติดีที่สุด ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราเห็นด้วย—พวกเขาชอบทุกรสชาติ

ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชเป็นส่วนที่มีคุณค่าของอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท โดยทั่วไปแล้วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีไขมันอิ่มตัวต่ำ นอกจากนี้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชยังสนับสนุนความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์สำหรับผู้ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์นี้ ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนวีแกน Sass แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มี “ส่วนผสมที่เรียบง่ายและเป็นที่รู้จัก” และไม่ใส่สารให้ความหวาน สี และรสชาติเทียม “คุณสามารถหาผงโปรตีนวีแก้นที่มีส่วนผสมเดียวได้อย่างง่ายดาย โดยที่ส่วนประกอบเพียงอย่างเดียวคือโปรตีนจากพืชเองและไม่มีอะไรอื่นอีกเลย [ผง] เหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่า โดยไม่ต้องเติมสารให้ความหวานและรสชาติ สามารถนำไปใช้ในอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” เธอกล่าว

เมื่อหนูที่เป็นโรคตับได้รับโปรตีนจากเมล็ดฟักทองเป็นส่วนหนึ่งของอาหารมาตรฐาน ตัวชี้วัดบางประการของสุขภาพตับดีขึ้น เมื่อเทียบกับหนูที่ได้รับโปรตีนเคซีน (นม) มีการศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ต่อสุขภาพของโปรตีนเมล็ดฟักทองเพียงเล็กน้อย แต่มีหลักฐานว่าอาจมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ (10, 11, 12) การวิจัยในหลอดทดลองชี้ให้เห็นว่าโปรตีนจากเมล็ดป่านอาจเป็นแหล่งที่มีคุณค่าของสารประกอบลดความดันโลหิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการทดสอบผลกระทบของมันในคน (8) โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งอาจเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติกเพิ่มเติมซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับบางคน และอาจทำให้ไม่สบายท้องสำหรับบางคนที่มีความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร (GI) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งอาหารของโปรตีนที่ได้มาจากพืช พัลส์เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นนำ ให้โปรตีนที่เสถียรในระดับสูง (มากถึง 85% ในบางผลิตภัณฑ์) ไม่ใช่สารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอันดับต้นๆ เหมือนตัวเลือกอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวสาลี พัลส์มีคุณค่าทางโภชนาการ ต้นทุนที่แข่งขันได้ และยั่งยืน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีโปรตีนจากพืชที่สะอาดและออร์แกนิก 18 กรัมต่อซอง ประกอบด้วยโอเมก้า three 200 มก. ควินัวเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อาหาร

หากคุณต้องการดูแลสุขภาพผิว ผม และเล็บ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนแทนเวย์หรือผงโปรตีนจากพืช ในกรณีนี้ คอลลาเจนเปปไทด์ของ Vital Proteins ให้คอลลาเจน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เช่นเดียวกับกรดไฮยาลูโรนิก eighty มก. แม้ว่าเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชจะไม่เนียนหรือมีเนื้อครีมเหมือนเคซีนหรือผงเวย์โปรตีน แต่ลินด์ซีย์ให้คะแนน Legion Plant อยู่ที่ 5 เต็ม 5 สำหรับความสามารถในการละลาย “ฉันผสมกับนมข้าวโอ๊ตแล้วได้เนื้อสัมผัสที่ดี ไม่หนาจนเกินไป” เธอกล่าว อย่างไรก็ตาม แหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีต่อสุขภาพจะช่วยให้คุณมีน้ำหนักที่เหมาะสมและมีสุขภาพที่ดีได้จริง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร VeganSmart มีให้เลือกถึงสิบสามรสชาติแสนอร่อย กรดอะมิโนในผลิตภัณฑ์นี้สร้างโปรตีนที่สมบูรณ์และจะช่วยซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ

เอาล่ะ รสชาติอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ข่าวดีก็คือ จริงๆ แล้วมันรสชาติเหมือนไม่มีอะไรเลยและไม่มีรสแปลกๆ ที่ค้างอยู่ในคอด้วย แม้ว่าจะรู้สึกแปลกที่จะให้โปรตีนเสริมที่ไม่มีรสชาติได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ 0.eight กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred sixty five ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น เมื่อปรุงในซีอิ๊วซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนไลซีน เซตันจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยมีปริมาณ 21 กรัมต่อ 1/3 ถ้วย เป็นเรื่องยากที่จะหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่เติมความหวานด้วยสารให้ความหวานทางเลือก และตัวเลือกเหล่านี้ล้วนมีหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานทางเลือกอื่นๆ ที่ไม่มีแคลอรี่ สารให้ความหวานจากพืช เช่น ผลไม้พระและหญ้าหวานน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่เราไม่แนะนำให้บริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โปรดจำไว้ว่ารสชาติและความหวานนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองใช้ตัวเลือกต่างๆ เพื่อค้นหารสชาติที่เหมาะกับคุณที่สุด

โปรตีนจากพืช 21 กรัม รวมถึงถั่ว อาร์ติโชก สาหร่าย และซุปเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกให้พลังงานที่สม่ำเสมอและยาวนานโดยการให้สารอาหารที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเติมพลังงานให้กับร่างกายของคุณตลอดทั้งวัน ผงโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกมากในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมของคุณ เพียงเขย่าขวด คุณก็บริโภคโปรตีนได้ 15-30 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณใช้ ซึ่งสามารถช่วยให้คุณได้รับโปรตีนที่ต้องการได้หากคุณไม่ได้เข้าถึงโปรตีนจากอาหารเพียงอย่างเดียว เรารู้ว่าการบริโภคโปรตีนหลังการออกกำลังกายอย่างหนักสามารถช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวได้ ดังนั้นการมีผงโปรตีนติดตัวจะมีประโยชน์หากคุณจะไม่รับประทานของว่างหรือมื้ออาหารที่สมดุลและมีโปรตีนหนาแน่นในเร็วๆ นี้ ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์ซึ่งทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนเพื่อสนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและความเป็นอยู่โดยรวม ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของความบริสุทธิ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย ผลิตภัณฑ์ของเราจึงเรียบง่ายและตรงไปตรงมาด้วยส่วนผสมที่คุ้นเคยเพื่อเติมพลังให้กับผู้คนอย่างมีสุขภาพดี

หากคุณต้องการคุณประโยชน์ทั้งหมดของถั่วเหลือง แต่ในบรรจุภัณฑ์ที่ง่ายกว่าเล็กน้อย เช่น โยนลงในถุงยิมเพื่อเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย Jones ขอแนะนำถั่วเหลืองที่ปรุงไว้ล่วงหน้า “แม้ว่าถั่วแระญี่ปุ่นทั่วไปจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ถั่วแระญี่ปุ่นคั่ว [ในหนึ่งหน่วยบริโภค] นั้นเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายระหว่างเดินทางและของว่างจากทุกที่ โดยมีปริมาณ 14 กรัมต่อ 1/3 ถ้วยที่ให้บริการ” ไม่ว่าจะคั่วเป็นของว่างหรือผสมในครีมครีม ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่ว garbanzo) ก็เป็นพืชตระกูลถั่วอีกชนิดหนึ่งที่ได้คะแนนสูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญ “ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีน โฟเลต ไฟเบอร์ เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ” สมิธกล่าว และไม่ได้มีไว้สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นเท่านั้น! ผสมผงประมาณหนึ่งช้อนกับน้ำเย็นหรือนมอัลมอนด์ 10 ถึง 12 ออนซ์ในเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ผสมเครื่องดื่มเชค 30 ถึง 60 นาทีหลังออกกำลังกาย หรือใช้เป็นของว่างเมื่อใดก็ได้ในอาหารที่มีโปรตีนสูงอย่างสมดุล ไม่ พวกเขามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ไฟโตสปอร์ต ซึ่งผ่านการทดสอบตามข้อมูลกีฬาและ BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) แต่ไม่มีผงโปรตีน และการทดสอบนี้ใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขา

มีความเชื่อโดยทั่วไปว่าโปรตีนจากสัตว์นั้นเหนือกว่าโปรตีนจากพืช ในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีสิ่งใดดีไปกว่าอีกทางเลือกหนึ่ง ทางเลือกที่ดีที่สุดคือทางเลือกที่เหมาะกับเป้าหมายและความต้องการด้านอาหารของคุณ โปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาทุกคนจากทุกกลุ่มประชากรและทุกกีฬา จำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องเสียสละสิ่งที่ได้รับหรือประสิทธิภาพการออกกำลังกายเพียงเพราะคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก Plant Perform ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬา และช่วยให้พวกเขาได้รับผลลัพธ์สูงสุด โดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ คุณภาพ รสชาติ และองค์ประกอบทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณใช้เวลาค้นคว้าข้อมูล คุณจะมีเวลาง่ายขึ้นมากในการหาโปรตีนดีๆ และคุณจะไม่ต้องจบลงด้วยการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำจำนวนมหาศาลที่คอยสะสมฝุ่นในตู้กับข้าวของคุณ

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ผู้อนุญาต และผู้มีส่วนร่วม สงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด รวมถึงสิทธิ์สำหรับการขุดข้อความและข้อมูล การฝึกอบรม AI และเทคโนโลยีที่คล้ายกัน สำหรับเนื้อหาการเข้าถึงแบบเปิดทั้งหมด จะมีการบังคับใช้ข้อกำหนดการอนุญาตสิทธิ์ของ Creative Commons ความต้องการส่วนผสมและความชอบของทุกคนแตกต่างกัน ดังนั้นอย่าลืมพิจารณาความต้องการเฉพาะของคุณและมองหาแป้งที่สอดคล้องกับความต้องการเหล่านั้น ตัวอย่างเช่น หากคุณไม่บริโภคกลูเตน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แป้งที่มีป้ายกำกับว่าปราศจากกลูเตน แก้วมังกรแช่แข็ง มะม่วง และกล้วยผสมผสานกันอย่างลงตัวกับผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิคโปรตีน™ของ Orgain เครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มโปรตีน ในขณะที่เครื่องดื่มเชคออร์แกนิกมังสวิรัติของเรามีจุดประสงค์เพื่อใช้แทนมื้ออาหาร เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม

ไม่ว่าคุณจะสาบานด้วยผงโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย หรือคุณเพิ่งเริ่มเสริมการบริโภคโปรตีน การศึกษาพบว่าผงโปรตีนวีแกนให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนจากเวย์ ซึ่งมีปริมาณเฉลี่ย 20 ถึง 30 กรัม ปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ตามบริบท ไก่ 6 ออนซ์ให้โปรตีนประมาณ 46 กรัม ในขณะที่สเต็กเนื้อสันนอก 6 ออนซ์ให้โปรตีนมากกว่าเล็กน้อยประมาณ 54 กรัม หากคุณต้องการเวย์โปรตีนแบบผงออร์แกนิก เราขอแนะนำ Natural Force Organic Grass Fed Whey ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ป เวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนที่จำเป็นสูง รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BCAAs) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เราชอบที่ทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อความบริสุทธิ์และความแรง รวมถึงการทดสอบโลหะหนักและจุลินทรีย์ Sprout Living Epic Protein เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนออร์แกนิก ผงออร์แกนิกจากพืชนี้มีความกลมกล่อมสำหรับความต้องการสารอาหารหลังการออกกำลังกาย โดยมีโปรตีน 20 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 13 กรัมต่อมื้อ โปรตีนนี้มาจากโปรตีนถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้ยังให้ธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 8% ของมูลค่ารายวัน ซึ่งเป็นสารอาหาร 2 ชนิดที่บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโดยเฉพาะผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ ผงโปรตีนวีแกนมีประโยชน์ต่อการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตราบใดที่มีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้งหมด 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน (เมื่อร่างกายของคุณใช้โปรตีน) ถั่วเหลืองเป็นโปรตีนจากพืชชนิดเดียวที่มีทั้ง 9 ชนิด แม้ว่าหลายคนจะแพ้ก็ตาม เพื่อแก้ไขปัญหานี้ ผู้ผลิตจะรวมแหล่งโปรตีนจากพืชหลายแหล่งเพื่อให้แน่ใจว่ามี EAA ทั้ง 9 รายการ

ที่ GGR เราให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลเชิงลึกที่ตรงไปตรงมาเพราะคุณสมควรที่จะรู้ว่าคุณกำลังลงทุนอะไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ การแบ่งปันประสบการณ์ตรงและความรู้เชิงลึกของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นแนวทางและแจ้งการตัดสินใจของคุณ รวมถึงดูว่า Legion Plant เหมาะสมกับการเดินทางเพื่อสุขภาพของคุณมากที่สุดหรือไม่ ข้อความบนเว็บไซต์นี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ รายการโปรดของฉันจากผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมด ทำเป็นของหวานผสมกับหญ้าหวานเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความหวานและทานคู่กับสตรอเบอร์รี่สดหรือบลูเบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกมังสวิรัติก็ยอดเยี่ยมและราคาถูกกว่าแบรนด์ปกติด้วย จนถึงตอนนี้ฉันได้ลองรสช็อคโกแลตและคาราเมลเค็มแล้วและมันก็น่าทึ่งมาก

ทำด้วยส่วนผสมเพียงอย่างเดียว – ผงโปรตีนกัญชา – ตัวเลือกนี้ให้เส้นใยสูง 8 กรัมที่เข้ากับโปรตีนได้ นั่นทำให้ทุกช้อนเต็มกลายเป็นศัตรูต่อความหิวโหย และแน่นอน อย่าลืมตรวจสอบวันหมดอายุของผงโปรตีนที่คุณซื้อด้วย ถังหรือถุงทุกใบมีอายุการเก็บรักษาที่กำหนดเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด เป็นเรื่องปกติที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์ที่ถึงวันหมดอายุดีที่สุด แต่เมื่อผ่านไปหลายเดือนแล้ว ทางที่ดีควรเติมสินค้าที่เก่าน้อยกว่าไว้ในสต็อก เพื่อรักษาความสดของผลิตภัณฑ์ที่เปิดอยู่ คุณสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ แต่อย่ากลัวเลย ฝูงชนที่เน้นพืชเป็นหลัก วิทยาศาสตร์กำลังแสดงให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าพวกมันเป็นทางเลือกที่ใช้ได้สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่จากสัตว์เพื่อรองรับความต้องการของร่างกาย รวมถึงกระตุ้นการสร้างมวลกายไร้ไขมันใหม่

ฉันเคยใช้เวย์โปรตีนผงของ About Time เมื่อนานมาแล้วและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าตอนนี้มีรสชาติมังสวิรัติสามรสชาติ ซึ่งทั้งหมดใช้ส่วนผสมของถั่ว ข้าวกล้อง และโปรตีนเมล็ดฟักทอง และมี BCAA เต็มแผง หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานชนิดเดียว และมีแคลอรี่ 122 และโปรตีน 22 กรัมในแต่ละสกู๊ป รสวานิลลาผสมเข้ากับนมอัลมอนด์ได้อย่างลงตัว และมีรสชาติที่สะอาดและเป็นกลาง เมื่อฉันผสมมันเข้ากับข้าวโอ๊ตปรุงสุก (สิ่งที่ฉันทำบ่อย) มันก็เข้ากันได้ดีโดยไม่จับกันเป็นก้อน โดยทั่วไปโปรตีนวีแกนจะทำจากพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลันเตาและถั่วเหลือง หรือธัญพืชและเมล็ดพืช เช่น ข้าวและป่าน สำหรับใครก็ตาม ไม่ใช่แค่นักกีฬาชั้นยอดเท่านั้น โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ใครก็ตามที่รับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืชยังคงได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากแหล่งที่มาจากพืช แม้ว่าโปรตีนจากพืชหรือมังสวิรัติมักจะมีกรดอะมิโนบางชนิดต่ำ และด้วยเหตุนี้เหตุผลว่าทำไมแหล่งโปรตีนจึงมารวมกัน . ในทางกลับกัน “แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่ว ธัญพืช และถั่วมักจะไม่สมบูรณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งหมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ” เธอกล่าว กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณเพียงแค่ต้องกินโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่สร้างกล้ามเนื้อทั้งหมดที่พบในอกไก่มาตรฐานหรืออาหารปิ้งย่าง

โจนส์และนีลเส็นตั้งข้อสังเกตว่าแหล่งโปรตีนจากพืชทั้งอาหารควรประกอบด้วยโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ในอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ดังที่กล่าวไปแล้ว อย่าอายที่จะหันมาใช้เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบ่อยๆ เพียงแค่ต้องแน่ใจว่าได้ดูข้อมูลโภชนาการและเมื่อเป็นไปได้ โจนส์แนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันอิ่มตัวต่ำและทำจากโปรตีนถั่วหรือพืชตระกูลถั่วและน้ำมันที่ไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว Zhou Plant Complete สร้างขึ้นด้วยการผสมผสานของโปรตีนถั่วและข้าว ให้โปรตีน 21 กรัมพร้อมโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ แหล่งโปรตีนยังผ่านการหมักด้วย ซึ่งช่วยเพิ่มการย่อยได้และส่งผลให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น เรื่องนี้สมเหตุสมผลเมื่อคุณพิจารณาว่าโปรตีนจากมันฝรั่งไอโซเลทที่แยกออกมาค่อนข้างน่าประหลาดใจมีกรดอะมิโนที่จำเป็น ซึ่งรวมถึงลิวซีนในปริมาณที่สูงกว่าโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ หรือแม้แต่ไข่และเคซีนด้วย เพียงจำไว้ว่าไม่มีโอกาสที่คุณจะได้รับโปรตีนจำนวนนี้จากการรับประทานมันฝรั่งทั้งตัว ซึ่งจะทำให้คุณเข้าสู่ภาวะโหลดคาร์โบไฮเดรตอย่างรุนแรง Aloha ผลิตผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดี ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณชอบอบเชยเล็กน้อยในโปรไฟล์รสชาติของคุณ หรือชอบใส่น้ำมัน MCT ลงในโปรตีนเชคของคุณ ผู้เขียนสรุปว่าผลกระทบของอาหารทั้งมื้ออาจมีความเกี่ยวข้องมากกว่าผลกระทบของแหล่งโปรตีน และโปรตีนจากสัตว์สามารถบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลได้ มีการรับประกันการศึกษาขนาดใหญ่และระยะยาวในผู้ป่วยโรคเบาหวาน

By