เอาล่ะ รสชาติอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ข่าวดีก็คือ จริงๆ แล้วมันรสชาติเหมือนไม่มีอะไรเลยและไม่มีรสแปลกๆ ที่ค้างอยู่ในคอด้วย แม้ว่าจะรู้สึกแปลกที่จะให้โปรตีนเสริมที่ไม่มีรสชาติให้คะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ ฟรีดา จอห์นสัน โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการ GGR กินอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเป็นหลัก และกล่าวว่าโปรตีนจากพืชของ Onnit เป็นหนึ่งในช็อกโกแลตเชคมังสวิรัติไม่กี่ชนิดที่เธอชอบ “จริงๆ แล้วรสชาตินี้ค่อนข้างจะเหมือนกับนมช็อกโกแลตไร้นมที่ฉันเคยกิน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนจากพืช Onnit โดยให้คะแนนรสชาติที่ 4.75 จาก 5 อีกเหตุผลที่เรารัก Legion ก็เพราะพวกเขาสร้างผงโปรตีนแสนอร่อย Lindsay Scheele ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองและผู้ตรวจสอบชั้นนำของ GGR Everything ให้รสชาติ Apple Pie 4 เต็ม 5 “รสชาติแอปเปิ้ลยังขาดไปนิดหน่อย แต่อบเชยก็ช่วยไว้” เธอกล่าวในการทบทวนโปรตีน Legion Plant ของเรา “ก็ไม่เลว แต่อาจจะหวานเกินไปสำหรับบางคน” เธอยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าถึงแม้ไม่มีส่วนผสมเทียม แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เล็กน้อย ผงโปรตีนถั่วเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากย่อยง่ายและมีสารอาหารรองมากกว่าแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ และแม้ว่านั่นจะเป็นหนึ่งในความลับเบื้องหลัง Legion Plant แต่ก็ไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวเท่านั้น Essential Protein Daily Shake 18 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กอายุ 18 ถึง forty nine ปี โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อมื้อและคลอรีน 150 มิลลิกรัม (เพื่อสนับสนุนการทำงานของสมองและระบบประสาท) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้

การเคลื่อนไหวและการพักผ่อน การปฏิบัติเหล่านี้เปรียบเสมือนเหรียญสองด้าน คุณจะมีด้านใดด้านหนึ่งไม่ได้หากไม่มีอีกด้านหนึ่ง แนวทางปฏิบัติพื้นฐานที่สุดสองข้อนี้ยังคงเป็นแนวทางปฏิบัติขั้นพื้นฐานที่สุดสองประการสำหรับการใช้ชีวิตอย่างสะอาดในระหว่างและหลังจากที่คุณเสร็จสิ้นโปรแกรม Clean และสามารถช่วยให้เราได้รับสุขภาพที่ดีอย่างจริงจังหากเราให้… อเลฮานโดร จุงเกอร์เป็นแพทย์โรคหัวใจ นักเขียนหนังสือขายดีของ New York Times และเป็นผู้ก่อตั้ง The Clean Program โปรแกรมของ Dr. Junger ได้รับการยอมรับว่าเป็น “บิดาแห่งการดีท็อกซ์” และได้รับการยอมรับทั่วโลกในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย ทำความสะอาดการซ่อมแซม 21 รายการและฟื้นฟูการทำงานที่สำคัญของคุณที่แกนกลาง — ลำไส้ของคุณ ชุบชีวิตชีวิตของคุณด้วยโปรแกรม 21 วันที่ได้รับการยกย่องซึ่งสร้างสรรค์โดย Dr. Alejandro Junger

ต่อหนึ่งมื้อ กรดอะมิโนเหล่านี้ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและช่วยเติมเต็มเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อให้คุณได้รับพลังงานอย่างเต็มที่ เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา การผสมผสานที่น่าประทับใจนี้มีความบางและสะอาด เช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง นอกจากโปรตีนจากพืชในแต่ละมื้อแล้ว คุณยังได้รับอาหารเสริมสุดพิเศษที่ทำจากผลเบอร์รี่ออร์แกนิกอบแห้ง ผัก และกะทิอีกด้วย ทีมงานของเราทั้งหมดพบว่ารสชาตินั้นน่าพึงพอใจ แม้แต่เจสที่ไม่ชอบรสผลไม้พระก็ยังคิดว่ามันดีและไม่บ่นเมื่อเธอเติมมันลงในสมูทตี้ Shushy Rita Setrakian, MS, RDN, CDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นหนึ่งในบรรณาธิการการค้าโภชนาการและอาหารเสริมของเรา เธอกรองข้อมูลทั้งหมดจากการทดสอบผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเราแนะนำตัวเลือกอันดับต้นๆ และเธอได้ลองใช้ผงเหล่านี้หลายตัวด้วยตัวเอง ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่นักกีฬานี้ยังมีผงเชอร์รี่ทาร์ต ผงบีทรูท และสารสกัดขมิ้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ประโยชน์ในการต้านการอักเสบ และงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าส่วนผสมเหล่านี้อาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นักกีฬาจะประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูงกว่า 17% DV ซึ่งสามารถช่วยฟื้นฟูอิเล็กโทรไลต์หลังจากออกกำลังกายหนักหรือยาวนานขึ้น

โปรไฟล์กรดอะมิโนทั่วไปต่อหนึ่งหน่วยบริโภคของโปรตีนพืชออร์แกนิกมีดังต่อไปนี้ การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดในสัดส่วนที่สมดุลพร้อมกับกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ผงโปรตีนออร์แกนิกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักได้เนื่องจากโปรตีนสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้ อย่างไรก็ตามผงโปรตีนออร์แกนิกจะไม่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ด้วยตัวเอง อาหารโดยรวมและความสมดุลของแคลอรี่ของคุณจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการลดน้ำหนัก สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบส่วนผสม เนื่องจากผงบางชนิดอาจมีน้ำตาลเพิ่มซึ่งอาจส่งผลต่อเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณได้ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย ใช่ เพราะโดยปกติแล้วอาหารเสริมเพื่อการฟื้นฟูจะมีกรดอะมิโนในปริมาณสูง เช่น กลูตามีน แต่มีโปรตีนไม่สูงเท่ากับโปรตีนจากพืชของเรา (โปรตีน 24 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำจากโปรตีนในรูปแบบผง บางชนิดมีส่วนผสมจากไข่และนม” และบางชนิดเป็นโปรตีนจากพืช” ไขมันธรรมชาติ คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และเส้นใยจะถูกกำจัดออก” ในระหว่างกระบวนการผลิต และโปรตีนจะถูกแยกและทำให้แห้งเป็นผง จากนั้นวิตามิน สารปรุงแต่งรส น้ำตาล สารเพิ่มความข้น และส่วนผสมอื่นๆ เช่น สมุนไพร จะถูกเติมกลับเข้าไปอีกครั้ง

แม้ว่าผงนี้จะไม่มีโปรตีนในระดับสูงสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตลาด การเพิ่มสารอาหารหลายชนิดทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงเสริมที่เพิ่มโปรตีนเล็กน้อย มันมาในรสชาติโกโก้เข้มข้น ซึ่งเราชอบมากเมื่อผสมกับสมูทตี้หรือผสมกับข้าวโอ๊ตตอนเช้าของเรา เป็นมากกว่าโปรตีนเชค ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิง โดยให้วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญหลายชนิด เช่น แมกนีเซียม เหล็ก แคลเซียม และวิตามินบี 12 Free Soul ยังมีส่วนผสมพิเศษบางอย่าง เช่น มาคาเปรู โสม กัวรานา และแอล-คาร์นิทีน ดังนั้นคุณจึงได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากขึ้น ผงนี้มีรสถั่วลิสงคั่วที่น่ารัก และจับคู่อย่างสวยงามกับนมอัลมอนด์และกล้วย ซึ่งเพิ่มความหวานและความครีม เมื่อผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียว มันก็จะบางลง และเนื่องจากมันไม่หวาน จึงมีรสชาติที่เป็นธรรมชาติและเหมือนดินมาก แต่ก็ยังน่ารับประทานอยู่ รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวจจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด ใช่มันเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม การใช้ผงโปรตีนที่หมดอายุกับพืชไม่เป็นอันตราย แต่คุณค่าตามธรรมชาติของผงโปรตีนนี้อาจลดลงได้ ขอแนะนำให้ใช้ปุ๋ยที่สดใหม่และเหมาะสมเพื่อการเจริญเติบโตของพืชและสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

สูตรโดยโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง วิธีของมิเชลล์ “ผงโปรตีนประสิทธิภาพสูงจากพืชของเราเติมพลังงานให้ร่างกายของคุณด้วยอัตราส่วนสารอาหารหลักที่สมดุล โปรตีนให้กรดอะมิโนซึ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ผิวหนัง เลือด และโครงสร้างที่สำคัญของสมองและ ระบบประสาท ด้วยโปรตีนจากพืช 18 กรัม ธรรมชาติล้วนๆ ไม่เติมน้ำตาล อุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น รวมถึงถั่งเช่า ซึ่งเป็นเห็ดที่ปรับตัวได้” การเลือกแหล่งโปรตีนออร์แกนิกขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล หากคุณแพ้นม แพ้นม หรือเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ เราขอแนะนำให้เลือกใช้โปรตีนผงจากพืช หากข้อกังวลด้านโภชนาการเหล่านี้ใช้ไม่ได้กับคุณ คุณอาจต้องการโปรตีนผงจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน คุณอาจมีปัญหาในการบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงหรือเชคหากคุณแพ้นม โปรตีนจากพืชบางชนิดย่อยง่าย แต่ก็อาจทำให้เกิดอาการทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สและท้องอืดได้เช่นกัน หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวนหรือมีอาการทางเดินอาหารอื่นๆ ผงโปรตีนวีแกนอาจทำให้เกิดอาการเพิ่มเติมได้ เรารู้ว่าเป็นเรื่องปกติที่คิดว่าเนื้อสัตว์มีโปรตีนจำนวนมาก แต่นั่นเป็นเพียงตำนานเท่านั้น โปรตีนจากพืชมีความสามารถในการสร้างกล้ามเนื้อได้ดีเยี่ยมและมีรสชาติที่อร่อยอีกด้วย ช่วยให้กล้ามเนื้อเจริญเติบโตได้ดีขึ้น มวลร่างกายน้อยลง ป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้น อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น วิตามิน แร่ธาตุ หรือใยอาหาร มีผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อสร้างรูปร่างของกล้ามเนื้อและร่างกายของคุณได้

NoordCode Pure Plant Protein หนึ่งถุงมี 450 กรัม เพียงพอสำหรับการเสิร์ฟประมาณ 15 ครั้ง วิธีรับประทานโปรตีนจากพืชบริสุทธิ์ NoordCodeโปรตีนจากพืชบริสุทธิ์มีรสวานิลลาเล็กน้อยและมีรสหวานจากน้ำหวานจากดอกมะพร้าวและหญ้าหวาน ซึ่งทำให้เหมาะสำหรับเป็นส่วนผสมในอาหารจานหวาน ลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการขาย ผลิตภัณฑ์ใหม่ สูตรอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย

มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย คำตอบก็คือมันขึ้นอยู่กับ แม้ว่าเวย์จะมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยม แต่ถั่วก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด และอาจมีประสิทธิภาพในการสร้างมวลกายและกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมันพอๆ กัน โดยทั่วไปแล้วถั่วจะมีไขมันและคอเลสเตอรอลน้อยกว่า ในขณะที่มีสารอาหารหนาแน่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากอาจได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารทั้งหมดที่พวกเขาบริโภค การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้

เมล็ดกัญชามีสารอาหารและกรดอะมิโนมากมาย แต่ไม่มีไลซีน ดังนั้นควรกินพืชตระกูลถั่วเพื่อให้อิ่ม Navitas ระบุว่าทำการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่รายละเอียดของการทดสอบยังไม่ชัดเจน โปรดทราบว่าการเลือกนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนรวมที่ต่ำที่สุดที่ 13 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ โปรดจำไว้ว่ากัญชาอาจมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนประเภทอื่นๆ เพื่อเป็นการยอมรับนักกีฬา Vega Sport มีทาร์ตเชอร์รี่และผงบีทรูท ซึ่งงานวิจัยบางชิ้นแนะนำว่าอาจเป็นประโยชน์ต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอนของส่วนผสมแต่ละอย่างในผงโปรตีนนี้ ผงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีโซเดียมสูงกว่าอยู่ที่ four hundred มิลลิกรัมต่อมื้อซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการทดแทนอิเล็กโทรไลต์หลังออกกำลังกาย แต่ผู้ที่ไม่ออกกำลังกายอย่างเข้มข้นอาจไม่พอใจกับปริมาณที่สูงกว่านี้ เราชอบ Vega Sport Premium Protein สำหรับนักกีฬา เนื่องจากมีโปรตีนในระดับสูงสุดชนิดหนึ่งจากผงทั้งหมดที่เราทดสอบ และได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬา เมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ เราชอบรสหวานคล้าย Tootsie Roll แต่เราสังเกตว่ามันมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ

เต็มไปด้วยส่วนผสมของโปรตีนวีแกนออร์แกนิก ผงนี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่ครบถ้วนและสมดุล เติมพลังวันของคุณด้วยโปรตีนผสมจากพืชที่ไม่ซ้ำใครจากส่วนผสม 7 ชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง ป่าน ฟักทอง เมล็ดแฟลกซ์ ถั่วเขียว และถั่วเขียว) วิตามินรวม และ 10 พันล้าน CFU 4 สายพันธุ์ โปรไบโอติกเพื่อเพิ่มสารอาหารรองที่หลากหลายให้กับวันของคุณ Daily Shake Fermented จะสะอาดเท่าที่ควร แต่ละคนมีความแตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะกับความต้องการและความชอบด้านโภชนาการของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ

ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ข้อเสียของผงโปรตีนจากพืช แม้ว่าการบริโภคผงโปรตีนจากพืชจะมีประโยชน์ แต่ก็มีข้อกังวลบางประการ สินค้าจำนวนมากขายในราคาที่สูง โดยอาจมีส่วนผสมโปรตีนจากพืชและสารให้ความหวาน วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ และสูตรสมุนไพรต่างๆ ลูกค้าจะต้องอ่านฉลากอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนในปริมาณที่ต้องการ และผลิตภัณฑ์บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพโดยไม่บริโภคส่วนผสมใดๆ มากเกินไปที่อาจเกิดปฏิกิริยากับอาการทางการแพทย์ ยา หรืออาหารเสริมได้ รายการนี้มุ่งเป้าไปที่ผู้ที่กำลังพิจารณาที่จะรับประทานผลิตภัณฑ์จากพืช มังสวิรัติ หรือผลิตภัณฑ์จากนม แต่อาจยังไม่ก้าวกระโดด ต่อไปนี้เป็นเหตุผลบางประการที่คุณอาจพิจารณาใช้ผงโปรตีนวีแก้นแทนเวย์หรือโปรตีนเคซีน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา Amanda Capritto, CPT, CES, CNC, CF-L1 ให้คะแนนสูตร four เต็ม 5 และกล่าวถึงการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหาร (เรียกว่า DigeSEB) ที่ KOS ใช้ในผลิตภัณฑ์ของตนโดยเฉพาะ DigeSEB ประกอบด้วยอะไมเลส แลคเตส โปรตีเอส ไลเปส และเซลลูเลส เพื่อช่วยลดความรู้สึกไม่สบายท้อง เช่น แก๊สหรือท้องอืด ซึ่งเป็นจุดเด่นของผงโปรตีนจากเวย์บางชนิด โปรดทราบว่านี่คือโปรตีนถั่ว ซึ่งปกติไม่ถือว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนเมไทโอนีนต่ำ อย่างไรก็ตาม พิธีกรรมจะเพิ่มกรดอะมิโนที่จำเป็นให้กับอาหารเสริมโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอ

คุณสมควรที่จะรู้ว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมีอยู่ในผงโปรตีนของคุณในปริมาณเท่าใด แทนที่จะซ่อนสูตรของเราไว้เบื้องหลังส่วนผสมที่ “เป็นกรรมสิทธิ์” สูตรทั้งหมดจะถูกพิมพ์ไว้ที่ด้านหน้าของถุง ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตเป็นชุดเล็กๆ และมีจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้น ซึ่งเป็นสาเหตุที่เราไม่เชื่อเรื่องการเติมสารกันบูดที่รุนแรง เราเลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมส่วนผสมเฉพาะเพื่อยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ของเรา และเมื่อจำเป็น เราก็เติมสารกันบูดจากธรรมชาติ เช่น วิตามินอี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและปราศจากความโหดร้าย เราไม่ทำการทดลองกับส่วนผสมของเรากับสัตว์

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และช่วยให้ร่างกายมีโปรตีนเพียงพอในการผลิตฮอร์โมนและเอนไซม์ สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และขนส่งสารอาหารผ่านทางกระแสเลือด โปรตีนจากพืชมักถูกมองว่ามีความยั่งยืนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากการปลูกและแปรรูปพืชผงโปรตีนต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์ เคซีน ไข่ขาว และคอลลาเจน ควินัวเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นธัญพืชที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์ด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเลือกผงโปรตีนจากพืช

โปรตีนวีแกนวานิลลาแสนอร่อยที่อาจดีต่อสุขภาพหัวใจ การย่อยอาหารและการเผาผลาญมากกว่าเวย์! และแตกต่างจากโปรตีนถั่วเชิงพาณิชย์หลายชนิดที่แปรรูปในจีน โปรตีนจากพืชใช้เฉพาะถั่วเหลืองที่ปลูกและแปรรูปในอเมริกาเหนือเท่านั้น ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่ แม้ว่าโปรตีนที่สมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์

สัญญาณสำคัญที่ต้องสังเกตคือระดับโปรตีนที่ประกาศบนฉลาก นอกจากนี้ยังควรผสมง่ายและมีฟองเล็กน้อย แน่นอนว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบก็คือผลลัพธ์ที่คุณได้รับจากการใช้ผลิตภัณฑ์ โปรตีนมังสวิรัติแบบไดเอทมักใช้เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนการทานของว่างระหว่างมื้ออาหาร รวมถึงการทดแทนมื้ออาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ เราใช้ Puori 60 กรัมต่อวันเพื่อเสริมการออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ของเรา ชอบความโปร่งใสของการทดสอบ

ควบคุมการเจริญเติบโต สมรรถภาพ และการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ด้วยผงโปรตีนจากพืช 100% อาหารเสริมนี้ทำจากส่วนผสมที่สะอาดที่สุดและกรดอะมิโนที่ได้มาจากข้าวกล้อง ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้รับแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์ซึ่งผสมผสานเข้ากับของเหลวร้อนหรือเย็นได้อย่างราบรื่นเพื่อรสชาติที่นุ่มนวลทุกครั้ง แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย อาหารเสริมโปรตีนจากพืชทำจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา พืชตระกูลถั่ว ถั่วเหลือง เมล็ดเจีย เมล็ดป่าน สาหร่ายสไปรูลินา ถั่วเลนทิล และข้าวกล้อง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม Transparent Labs เป็นบริษัทที่เรายืนหยัดอยู่ข้างหลังครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะพวกเขารักษาชื่อไว้อย่างแท้จริงโดยไม่เพียงแต่บอกคุณว่ามีอะไรอยู่ในผงโปรตีนของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังบอกได้อย่างแน่ชัดว่ามีโปรตีนอยู่ในนั้นมากแค่ไหนด้วย โดยจะให้น้ำหนักที่แน่นอนของโปรตีนจากข้าวและโปรตีนถั่ว ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับหญ้าหวาน คุณรู้ว่าคุณใส่แต่ส่วนผสมที่สะอาดเข้าไปในร่างกายเท่านั้น ผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนถั่วซึ่งไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหาร และเนื่องจากโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เมื่อทำเดี่ยวๆ ให้มองหาผงโปรตีนที่มีแหล่งโปรตีนวีแก้นหลายชนิดรวมกันเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ ผงโปรตีนจากพืช TB12 ของเรามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ด้วยการใช้โปรตีนถั่วคุณภาพสูง เรารับรองว่าคุณจะได้รับแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และยั่งยืนซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ (เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน) ด้วยคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 หน่วย และผสมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เขย่ารสชาติอร่อยทุกครั้ง

กลุ่มโปรตีนจากพืชของเรามีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีเยี่ยมและมีคุณสมบัติการทำงานที่เหนือกว่า InStrength Plant Protein มอบวิธีที่สะดวกในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก เมล็ดฟักทองไม่ได้รับเครดิตเพียงพอสำหรับคุณค่าทางโภชนาการ ไม่เพียงแต่มีโปรตีนสูงเท่านั้น แต่ยังประกอบด้วยแมกนีเซียม สังกะสี เหล็ก และสารอาหารอื่นๆ ในปริมาณที่ดีเยี่ยมอีกด้วย สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการใช้อัลฟัลฟ่าในปริมาณมากในระยะยาวอาจไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีโรคภูมิต้านตนเองหรือผู้ที่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือรับประทานยาบางชนิด แม้ว่าผงนี้มีการระบุอัลฟัลฟาไว้ท้ายรายการส่วนผสม แต่นี่ถือเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา เช่น ผงผักใบเขียว

เพื่อให้ได้รับคะแนนสูงสุด เราได้ทดสอบรสชาติของผงโปรตีนมากกว่า 60 ชนิดเป็นการส่วนตัว และเรายังคงทดสอบผงโปรตีนต่างๆ ต่อไปทุกไตรมาส เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยมองหาแหล่งโปรตีนหลักที่แตกต่างกันและตัวเลือกในราคาที่หลากหลาย นักโภชนาการของพนักงานของเราจะพิจารณาส่วนผสมต่างๆ อย่างรอบคอบ และดูว่าแป้งได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามหรือไม่ เราลองชิมผงโปรตีนแต่ละชนิดผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวและเป็นสมูทตี้กับนมจากพืช กล้วย และเนยถั่ว นอกจากนี้อาหารเสริมตัวนี้ยังทำมาจากการผสมผสานของโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการกำจัดหรือลดปริมาณผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในอาหารของคุณด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสิ่งแวดล้อม หรือคุณเป็นมังสวิรัติ/วีแกนที่เพิ่งเริ่มฝึกยกน้ำหนัก คุณอาจพบว่าการได้รับโปรตีนทั้งหมดที่มีนั้นเป็นเรื่องยาก ต้องการในแต่ละวัน เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วแหล่งพืชไม่ได้อุดมไปด้วยโปรตีนเท่ากับอาหารสัตว์ และมักจะไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่ทำให้โปรตีนสมบูรณ์ ในกรณีนี้การเสริมจะมีประโยชน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติเต็มตัวหรือเพียงแค่ต้องการเลิกใช้อาหารสัตว์ชั่วคราว R1 Plant Protein คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา ผลิตจากถั่ว เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง และโปรตีนจากเมล็ดแตงโม สูตรจากพืช 100% ของเราให้โปรตีน 20 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) 9 ชนิด โดยไม่มีแลคโตส คอเลสเตอรอล หรือกลูเตน นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป เรากำลังจัดส่งผงโปรตีนจากพืช เมล็ดพืชทั้งหมด และอาหารมังสวิรัติอื่นๆ จากหลากหลายแบรนด์ทั่วอินเดีย เราได้คัดสรรแบรนด์และผลิตภัณฑ์อย่างรอบคอบเพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์วีแก้นที่ดีที่สุดและของแท้ ผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแกนที่ Vegandukan ส่งเสริมการลดไขมัน เพิ่มพลังงานและการเผาผลาญของเรา และช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เรารับรองกับคุณว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำจากส่วนผสมคุณภาพสูง และไม่ทำให้ท้องอืดหรือปวดท้อง

ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลของการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนสูงบ่อยครั้งต่อความอยากอาหารและความเต็มอิ่มระหว่างการลดน้ำหนักในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน/เป็นโรคอ้วน สั่งซื้อโปรตีนจากพืชของ Truvani ทุกรสชาติ รวมถึงโปรตีนพลังงาน และโปรตีนกรีน และรับส่วนลด MSRP สูงสุดถึง 17% จะมีการหักส่วนลดเมื่อชำระเงินเฉพาะราคาสินค้าเท่านั้น ไม่รวมภาษีและค่าจัดส่ง ข้อเสนอนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนอหรือส่วนลดอื่นๆ และไม่สามารถใช้ได้กับคำสั่งซื้อที่วางไว้ก่อนหน้านี้หรือที่รอดำเนินการ ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะการสมัครสมาชิกเท่านั้น ข้อเสนออาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือหมดอายุได้ตลอดเวลา อาจมีข้อจำกัดอื่นๆ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง

ตอนนี้ Sports Protein Powder มีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับรสชาติ แต่ผู้คนชอบราคาและใช้แหล่งโปรตีนที่หลากหลาย ในแง่ของราคา คุณจะต้องจ่ายประมาณ 1.69 ดอลลาร์ต่อสกู๊ป ซึ่งเราให้คะแนน three.5 เต็ม 5 ไม่ใช่ผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการนี้ แม้ว่าเราจะคิดว่ามันสูงไปหน่อยสำหรับสิ่งที่คุณได้รับ ผู้วิจารณ์ชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะช่วยในการย่อยอาหาร การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ส่วนผสมจากพืช และรสชาติที่นุ่มนวล

ผงโปรตีนไจทรีสามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ตามความต้องการด้านสุขภาพของคุณ หรือเป็นของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักหรือมีภาวะ PCOS ผงโปรตีนสามารถใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหารที่สมดุลหรือทดแทนได้ หากคุณต้องการ เราขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณรับคำแนะนำส่วนตัวจากนักโภชนาการของเรา ใช้โค้ด “NUTRI200” ที่หน้าชำระเงินเพื่อรับคำปรึกษาฟรีจากนักโภชนาการของเราและรับส่วนลด 200/- คงที่ ผงเมล็ดป่านสกัดเย็นของเราปลูกในแคนาดาและได้รับการรับรองจาก USDA Organic ช่วยให้โปรตีนจากพืชของเรามีรสถั่วเล็กน้อย เรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของเมล็ดกัญชาได้ที่นี่ ด้านล่างนี้คุณจะพบกับการทดสอบส่วนผสมแต่ละอย่างของเราในผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมที่สุด มาตรฐานทางเทคนิคเป็นบรรทัดฐานที่กำหนดไว้หรือการทดสอบข้อกำหนดจะต้องตกอยู่ภายใต้ เราทดสอบอย่างดีภายใต้มาตรฐานทางเทคนิคแต่ละข้อ หมายเหตุ ส่วนในล้านส่วน (ppm) คือ มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม

ที่ Protein Works เราภูมิใจในการเป็นผู้นำด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการ เมื่อรวมความรู้ด้านโปรตีนที่กว้างขวางของเราเข้ากับการเสริมการควบคุมน้ำหนักที่ล้ำสมัย เราใส่ใจอย่างกระตือรือร้นในการสร้างผลิตภัณฑ์มังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา และความมุ่งมั่นของเราที่จะใช้เฉพาะส่วนผสมระดับพรีเมียมเท่านั้น ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่โปรตีนผงสำหรับอาหารวีแกนของเราถูกสร้างขึ้นโดยมีหลักโภชนาการแบบเดียวกันเป๊ะๆ ที่ทำให้การกินเจเป็นที่นิยมทั่วโลก ตามที่รายงานไว้ในคู่มือโภชนาการสำหรับแพทย์ NA® PLANT PROTEIN EAA เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมที่ตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณ เพื่อการสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อสูงสุด ให้รับประทานโปรตีนหนึ่งหน่วยบริโภคทุกๆ สามชั่วโมง สำหรับหลังการออกกำลังกาย เราขอแนะนำ NA® GROW หรือหากคุณหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์โดยสิ้นเชิง แนะนำให้ใช้ NA® EAA BCAA Powder กลับเข้ายิมได้เร็วขึ้นด้วยส่วนผสมจากพืชบริสุทธิ์พิเศษที่มุ่งเน้นการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว สูตรจากพืชอันทรงพลังนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ให้กรดอะมิโนสำคัญมากกว่า 9 กรัม พร้อมด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่ในปริมาณเต็มเพื่อช่วยต่อสู้กับการสลายตัวของกล้ามเนื้อ

ท้ายที่สุดแล้ว วิธีที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าผงโปรตีนมีโปรตีนในปริมาณที่ดีหรือไม่ — 20–30 กรัมต่อมื้อ — และส่วนผสมของกรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุดคือการอ่านฉลากโภชนาการ ปริมาณโปรตีนของผงโปรตีนจากพืชขึ้นอยู่กับว่าทำมาจากพืชชนิดใด ผงจากพืชมักมี BCAA น้อยกว่าผงเวย์ นอกจากนี้ผงโปรตีนถั่วเหลืองเท่านั้นที่ถือว่าสมบูรณ์ (3) ผงเวย์โปรตีนส่วนใหญ่แยกได้จากเวย์ ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เมื่อรวบรวมของเหลวแล้ว คาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำ และส่วนประกอบอื่นๆ จะถูกกำจัดออก จากนั้นโปรตีนที่เหลือจะถูกพ่นแห้งเป็นผง (1, 2) โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า three มังสวิรัติ รวย พลังโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life เป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติโดยรวมที่ดีที่สุด เนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและคุณค่าทางโภชนาการ นักโภชนาการของเราได้ตรวจดูและลองใช้ผงโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งโหล นี่คือสิ่งที่พวกเขาแนะนำ

plant protein supplements

– โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแหล่งที่สมบูรณ์ แต่เมื่อผสมกับผงพืชชนิดอื่น ก็สามารถให้กรดอะมิโนและลิวซีนในปริมาณเดียวกันกับเวย์ได้ Vital Plant Protein เป็นผงโปรตีนถั่วที่ปราศจากนมและแลคโตสจากพืช ซึ่งหมายความว่าเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาท ย่อยง่ายเนื่องจากเป็นแหล่งโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังไม่มีสารให้ความหวาน สี กลิ่น หรือสารกันบูดสังเคราะห์อีกด้วย สาเหตุหลักประการหนึ่งที่คุณอาจต้องการลองใช้ผงโปรตีนจากพืชคือหากคุณแพ้หรือแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม เป็นการแพ้อาหารที่พบบ่อยเป็นอันดับสองในผู้ใหญ่และเด็กชาวอเมริกัน ในกรณีนี้ เวย์โปรตีนไม่ใช่ทางเลือก และคุณจำเป็นต้องค้นหาทางเลือกอื่นที่ยังสามารถให้กรดอะมิโนได้ครบถ้วน การผสมผสานโปรตีนจากพืชของเรามีแหล่งโปรตีนสองแหล่ง การรวมกันของโปรตีนถั่วเกือบ 80% เสริมด้วยโปรตีนจากข้าวกล้อง จะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด โปรตีนถั่วที่เราใช้มาจากประเทศฝรั่งเศส และมีคะแนน PDCAAS สูงถึง 0.ninety three พร้อมการย่อยได้ดีเยี่ยม เติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยโปรตีนวีแกนสมบูรณ์ 21 กรัมจากโรงไฟฟ้า 5 แห่ง พร้อมไฟเบอร์พรีไบโอติกเพื่อช่วยย่อยอาหาร ส่วนผสมนี้ผลิตจากส่วนผสมจากพืชออร์แกนิกแท้ๆ จึงไม่ทำให้เหงือกบวม อิมัลซิไฟเออร์ รสธรรมชาติ อิริทริทอล และน้ำตาลแอลกอฮอล์ โปรตีนออร์แกนิกของเราประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ขับเคลื่อนโดยถั่วลันเตา เมล็ดเจีย และเมล็ดฟักทอง ผสมได้ทันทีสำหรับอาหารเช้าระหว่างเดินทาง น้ำเชคหลังออกกำลังกาย หรือทุกเวลาที่คุณต้องการเพิ่มโปรตีนจากพืช

Superfood Plant Protein เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้กระดูก กล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม เล็บ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ของคุณได้รับสารอาหารที่สมควรจะสร้างและซ่อมแซมร่างกายของคุณใหม่ ไม่ดีเท่าโรงงานอัจฉริยะ แต่มาในถุงที่ใหญ่กว่าดังนั้นจึงถูกกว่าด้วยรหัส ง่ายพอที่จะดื่มเชคกับนมถั่วเหลืองอย่างแน่นอน เพียงแต่ไม่อร่อยเท่ากลุ่มพืชอัจฉริยะ อีกหนึ่งของอร่อยที่ผมสลับกับผลิตภัณฑ์จากนมเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับมื้ออาหารของผม ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง

แมกนีเซียมทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของไอโอดีนและช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไทรอยด์ Complement Plus™ ประกอบด้วยแมกนีเซียม 200 มก. Complement Plus™ ประกอบด้วยไอโอดีน 150mcg ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งได้มาจากสาหร่ายทะเลอย่างยั่งยืน ต่อหนึ่งมื้อต่อวัน ในรูปของซิงค์พิโคลิเนต ซึ่งเป็นรูปแบบที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด Complement Plus™ ประกอบด้วยวิตามินบี 12 300mcg ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผสมผสานระหว่างเมทิลโคบาลามินและอะดีโนซิลโคบาลามิน ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้ เรายืนหยัดอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ของเรา 100% หากคุณไม่พอใจกับผลลัพธ์ รสชาติ หรือประสบการณ์ เราจะแก้ไขให้

plant protein supplements

บางทีคุณอาจต้องการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก บางทีคุณอาจกำลังมองหาวิธีที่จะรวมโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของคุณ หรือบางทีคุณเพียงสนใจที่จะทราบข้อดีและข้อเสียของผงโปรตีนจากพืช ไม่ว่าเหตุผลของคุณจะเป็นเช่นไร เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนประกอบจากพืช ขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ทำผง อาจเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ อ่านฉลากก่อนซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหาร เช่น โซเดียมต่ำหรือไขมันต่ำ เพราะอาหารประเภทโปรตีนจากพืชบางชนิดมีการแปรรูปสูง

อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ อาหารเสริมโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่มีจำหน่ายในรูปแบบผง ซึ่งเป็นรูปแบบที่พบบ่อยที่สุด เหมาะสำหรับสมูทตี้ เชค และการอบ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตมังสวิรัติ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ a hundred เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก

เราแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ดีที่สุด เมื่อผสมกับน้ำเปล่า ละลายได้ไม่หมด เหลือแต่เนื้อหยาบและจับตัวเป็นก้อน และยังมีกลิ่นค้างอยู่ในคอเล็กน้อยอีกด้วย หากต้องการเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่วหนึ่งลูก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผงโปรตีนเป็นที่นิยมและอาจมีประโยชน์ในบางครั้ง แต่ก็มีผลข้างเคียงและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น ใช่แล้ว โปรตีนวีแกนของเราปรุงรสและมีรสหวานตามธรรมชาติ สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่เราใช้คือสารสกัดจากผลพระและหญ้าหวาน ไม่มีสารให้ความหวานเทียมใดๆ โปรตีนวีแกนของเราให้ความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานและผลไม้พระ และไม่มีรสชาติหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ นี่เป็นโปรตีนประเภทที่สอง และใช้สำหรับกีฬาที่ใช้กล้ามเนื้อหนัก บน Alibaba.com คุณจะพบกับผลิตภัณฑ์โปรตีนวีแกนมากมายในราคาขายส่ง มอบทางเลือกให้กับลูกค้ามากขึ้น และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าสำหรับพวกเขา ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้…

ใช่ ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน มีกรดอะมิโนที่ดีและเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติ พืช 100% เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และพรีเมี่ยม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (EAA’s) เช่นเดียวกับกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) และเป็นแหล่งโปรตีนระดับพรีเมียมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก พืช 100 percent ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นเท่านั้น แต่ยังถูกย่อยอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยร่างกาย ทำให้เหมาะสำหรับเมื่อคุณต้องการโปรตีนคุณภาพอย่างรวดเร็ว! PhD 100% Plant มีส่วนช่วยในการรักษาและการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ และเหมาะสำหรับทั้งก่อนและหลังการฝึก หรือแม้แต่ระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง

ฉันชอบที่มันได้รับการรับรองสำหรับผลิตภัณฑ์กีฬาและมีรสชาติที่ดี แต่ปริมาณโซเดียมสูงอาจเป็นปัญหาสำหรับนักออกกำลังกายทุกวันที่ไม่ต้องการบริโภค 500 มก. ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน 40 ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ three ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เมล็ดฟักทองในโปรตีนพืชของเรามาจากประเทศเยอรมนีและได้รับการรับรองจาก USDA Organic อ่านเกี่ยวกับ Super Seed ที่มีสารอาหารหนาแน่นได้ที่นี่ โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์อาจช่วยสร้างแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่าเมื่อจำเป็นต้องเพิ่มโปรตีน อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้ติดต่อกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับคุณ

ซึ่งแตกต่างจากโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ขาดกรดอะมิโนจำเป็น สูตรนี้ให้โปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เหมาะสม จากการศึกษาและการวิจัยพบว่าการพึ่งพาโปรตีนจากพืชนั้นเพียงพอแล้วสำหรับร่างกายที่แข็งแรง ด้วยผงโปรตีนวีแกนของ VPA คุณสามารถเติมพลังให้กับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงได้อย่างมั่นใจและสนับสนุนเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่ามีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง แม้ว่าบางประเภท เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และข้าวกล้อง จะได้รับการวิจัยอย่างดีมากกว่าชนิดอื่นๆ พวกเขาสามารถให้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณที่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนที่ “ไม่สมบูรณ์” เช่น ถั่วและข้าวกล้องถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้โปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่สมดุลมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ให้มองหาผงที่ผสมผสานโปรตีนจากพืชหลายชนิด เช่น ถั่วกับข้าวหรือเมล็ดพืช การได้รับเอนไซม์ย่อยอาหารก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน การศึกษาในปี 2015 พบว่าการกินเอนไซม์ร่วมกับโปรตีนถั่วลันเตาช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีน ทำให้เข้าใกล้อัตราที่เวย์เข้มข้นจะซึมเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้น Orgain เป็นหนึ่งในโปรตีนวีแก้นที่มีราคาไม่แพงมากในตลาด ทำจากส่วนผสมโปรตีนของถั่ว ข้าวกล้อง และเจีย และมีโปรตีน 21 กรัมต่ออาหาร a hundred and fifty แคลอรี่ แม้ว่าจะให้ความหวานด้วยอิริทริทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ แต่ก็มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตมากกว่าผงโปรตีนอื่นๆ ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมอย่างน่าประหลาดใจแม้จะใช้น้ำเพียงอย่างเดียวก็ตาม มันผสมผสานกันอย่างลงตัวและหนาพอดี เหมือนกับนมถั่วเหลืองวานิลลาหนึ่งแก้ว โดยไม่มีรสพืชที่ค้างอยู่ในคอแปลกๆ อันนี้คือตัวเลือกงบประมาณอย่างแน่นอน ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น แม้ว่าปริมาณสารอาหารจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับพืชที่ใช้ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่าย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับหลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องการย่อยอาหารหรือผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนม ผงโปรตีนจากพืชยังมีความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากต้องใช้น้ำน้อยกว่าและปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha มีโปรตีนจากแหล่งต่างๆ รวมถึงโปรตีนถั่ว โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนเมล็ดป่าน และโปรตีนเมล็ดฟักทอง เมล็ดฟักทองยังช่วยให้ได้รับธาตุเหล็กถึง 35% ต่อวัน ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่บางครั้งมังสวิรัติต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้รับธาตุเหล็กอย่างเพียงพอ ผงนี้ยังมีเส้นใยสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีเส้นใย 5 กรัมต่อมื้อ

โปรตีนจากพืชเป็นส่วนเสริมสำหรับสมูทตี้ของคุณ โปรตีนจากพืชและสัตว์คุณภาพสูงก็ใช้ได้ผลดีไม่แพ้กัน ดูดซึมได้ง่ายและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากสัตว์ที่ใช้กันมากที่สุดมาจากเวย์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีนอาจทำให้ลำไส้ไม่สบาย จึงไม่เหมาะสำหรับทุกคน โปรตีนจากพืชมังสวิรัติออร์แกนิก Bioedge เป็นการผสมผสานระหว่างแหล่งโปรตีนจากพืช เสริมซึ่งกันและกันเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกับโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ยังคงเป็นออร์แกนิกและวีแกน Bioedge Protein Isolate เป็นส่วนผสมของเวย์และเคซีนที่แยกได้จากนมวัว ซึ่งไม่เหมาะกับความต้องการอาหารบางอย่าง เพิ่มพลังจากพืชขนาดใหญ่ให้กับกิจวัตรของคุณด้วยโปรตีนจากพืชที่เนียนนุ่มอร่อย 20 กรัม ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่ว ถั่วชิกพี และเมล็ดป่าน พร้อมโปรไบโอติก เพื่อช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้และการย่อยอาหาร ผงโปรตีนจากพืชของเราไม่มีรสหวานและเรียบเนียน เหมาะสำหรับผสมลงในของเหลวหรือสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ

โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย โปรตีนจากพืชของเราอัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดอันทรงประสิทธิภาพ 5 ชนิด ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมพลังให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้คุณมีพลังและอิ่มนาน (นานขึ้น) เมื่อจับคู่กับโปรแกรมการฝึกความต้านทานและการขาดดุลแคลอรี่ อาหารที่มีโปรตีนสูงจะช่วยให้คุณลดไขมันในร่างกายได้มากขึ้นและกล้ามเนื้อน้อยลงในระหว่างโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรตีนในอาหารช่วยรักษากล้ามเนื้อที่คุณมีอยู่แล้ว กระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญไขมันเพื่อเป็นพลังงานมากกว่าที่ควรจะเป็นโดยไม่ต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงและการฝึกความต้านทาน

ผงโปรตีนวีแกนสามารถผลิตได้จากแหล่งอาหารโปรตีนจากพืชต่างๆ รวมถึงถั่วเหลือง ข้าว เมล็ดป่าน และเมล็ดพืชอื่นๆ ถั่วลันเตา และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ เมื่อซื้อผงโปรตีนวีแก้น คุณอาจต้องการมองหาโปรตีนที่เป็นโปรตีนสมบูรณ์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิดและเป็นโปรตีนคุณภาพสูงกว่าที่ร่างกายของคุณสามารถใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบผงโปรตีนมังสวิรัติคือแหล่งโปรตีน แหล่งที่มาทั่วไป ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา เมล็ดพืช ข้าวกล้อง ป่าน หรือแหล่งที่มาเหล่านี้รวมกัน โปรตีนจากถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชาถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เหตุใดเราจึงเลือก KOS Organic Plant Protein เป็นผงโปรตีนวีแกนโดยรวมที่ดีที่สุดของเรา หลักฐานอยู่ในพุดดิ้ง (โปรตีน) ในแต่ละสกู๊ป คุณจะได้รับ 160 แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม (ซึ่งมาจากการผสมผสานของแหล่งโปรตีน เช่น โปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว และโปรตีนเมล็ดฟักทอง) คาร์โบไฮเดรต 9 กรัม และไขมัน 6 กรัม นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุอีกหลายชนิด ซึ่งผู้ที่พยายามลดน้ำหนักมักจะขาดและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด แม้ว่าบริษัทจะไม่ได้บอกว่าแต่ละช้อนมีปริมาณเท่าใดก็ตาม SwisseMe เป็นแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจอย่างมากในเรื่องการดูแลสุขภาพในแต่ละวัน พวกเขาไม่ได้ละเลยหินใด ๆ และเสนอผงโปรตีนจากพืชที่ให้ผงโปรตีนจากพืช 100% ที่มีโปรตีน 24 กรัมและ BCAAs 4.2 กรัมต่อมื้อ เป็นส่วนผสมของโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและรสช็อกโกแลตแสนอร่อยสำหรับผู้ที่กระตือรือร้น การเลือกผงโปรตีนวีแก้นที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจรู้สึกเหมือนเป็นการเล่นกล เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการให้มันรสชาติดี (ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากสำหรับผงโปรตีนวีแกน) และคุณต้องการให้มันผสมเข้ากับสมูทตี้ โปรตีนเชค หรือวิธีอื่นๆ ที่คุณใช้ มีผงโปรตีนวีแกนหลายประเภทให้เลือก เช่น ป่าน ถั่ว ถั่วเหลือง ข้าว และประเภทที่รวมแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เข้าด้วยกัน ประกอบด้วยโปรไฟล์โปรตีนและกรดอะมิโนในปริมาณที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับส่วนผสมและแหล่งโปรตีน การผสมผสานของกัญชา สาหร่ายสไปรูลิน่า และผงโปรตีนถั่ววานิลลาที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์ของเรา ช่วยเติมพลังให้ร่างกายของคุณด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น สารอาหารทั้งอาหาร และกรดอะมิโนหลากหลายชนิด ประกอบด้วยโปรตีนสมบูรณ์ three ชนิด ผักใบเขียว ไฟเบอร์ พรีไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหารและเห็ดปรับตัวที่ช่วยการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีนวีแกนของเราสร้างขึ้นด้วยส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูงสุด ผลิตขึ้นเพื่อโภชนาการการกีฬาและสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

เพียงเพราะผงโปรตีนวีแกนทำมาจากพืชไม่ได้หมายความว่าจะดีต่อสุขภาพหรือดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากมายในท้องตลาด และหลายรายการตอบสนองไลฟ์สไตล์ อาหาร และความต้องการทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ฉันจัดทำรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแบบเจาะลึกเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (และไม่เป็นที่นิยม) ในตลาด ขอขอบคุณที่แวะชม Vegan Protein Powder Reviews ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญThe Dutch Nutrition Center แนะนำให้รับประทานโปรตีน 50 กรัมทุกวัน นี่จะช่วยรักษากระดูกและกล้ามเนื้อของคุณ โปรตีนยังสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังเล่นกีฬา ลองรับประทานโปรตีนให้มากขึ้นหากคุณออกกำลังกายมากหรือเคลื่อนไหวร่างกายมาก อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่ายดาย คุณรู้แน่ชัดว่าคุณรับประทานโปรตีนไปเท่าใดและมีกรดอะมิโนชนิดใดบ้าง โปรตีน—ส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อและเป็นสารอาหารสำคัญในทุกอาหาร ปัจจุบันนี้ผู้คนหันมาใช้ผงโปรตีนเพื่อเสริมความต้องการทางโภชนาการ จัดการน้ำหนัก และเพิ่มการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิม แต่ทำไม?

คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและผู้ที่รับประทานเจ หรือผู้ที่ประสบปัญหาการแพ้อาหาร โปรตีนผสมวีแกนของเราประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในระดับที่ยอดเยี่ยม รวมถึงไลซีน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด 100% Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล

GetSupp เป็นจุดหมายปลายทางออนไลน์ที่กำลังมาแรงสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืช เนื่องจากมีแหล่งรวบรวมผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดมากมาย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้ามีสินค้าพร้อมจำหน่ายและสามารถซื้ออะไรก็ได้ตามความต้องการ ไม่มีใครชอบโปรตีนเชคก้อนๆ ผู้ทดสอบของเราผสมผงโปรตีนวีแกนกับน้ำและนมทดแทน โดยใช้ถ้วยเชคเกอร์ ช้อน และเครื่องปั่นเพื่อประเมินว่าผงละลายได้ดีเพียงใด เราทำการคำนวณเพื่อดูว่าคุณจ่ายเงินต่อการแสดงผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนเท่าใด เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแก้น เราพบว่าราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 1.50 ถึง 1.ninety เหรียญสหรัฐสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ กล่าวว่า KOS Organic Plant Protein คือ “จริงๆ แล้วเป็นโปรตีนเชคแบบ ‘รวมทุกอย่าง’ ที่สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ ด้วยเหตุผลและวันละครั้ง” ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักหรือเพียงต้องการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบความสามารถในการละลายและตัดสินว่าผงมีรสชาติอย่างไร ฉันเป็นโค้ชด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง และฉันทำงานร่วมกับ Laila Ouldibbat, R.D.

“ฉันชอบสิ่งนี้มาก มันกลายมาเป็นวัตถุดิบสำหรับฉัน รสชาติเยี่ยม ส่วนผสมที่สะอาด ไม่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เป็นชัยชนะครั้งใหญ่” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก แต่ระวัง – อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ดังนั้นคุณจึงต้องระวังสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นี่คือเหตุผลว่าทำไม Vital Plant Protein จึงเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด

แน่นอนว่าคุณคงไม่อยากหยิบเวย์โปรตีนชนิดผงมาเลย ดังนั้นอ่านต่อเพื่อดูว่าฉันจะหลีกเลี่ยงอะไรอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาโปรตีนมังสวิรัติหรือวีแกนทดแทนเวย์โปรตีนจากนม คุณอาจพิจารณาใช้โปรตีนผงจากพืช ผงโปรตีนจากพืชของเราปราศจากกลูเตนและเป็นตัวเลือกแสนอร่อยสำหรับทุกคนที่พยายามเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผงโปรตีนจากพืช (ซึ่งเข้าข่ายเป็นผงโปรตีนวีแกนด้วย) ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก สาเหตุหลักมาจากการเพิ่มขึ้นแบบคู่ขนานของการรับประทานวีแกน และยังทดแทนเวย์โปรตีนผงได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่ทนต่อแลคโตสในยิม อาหารของเรามักจะมีโปรตีนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อเราเริ่มออกกำลังกายหรือออกกำลังกาย ร่างกายไม่สามารถกักเก็บโปรตีนได้ ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงต้องเพิ่มขึ้น นี่คือที่มาของภาพก่อนออกกำลังกายและผงโปรตีน BCAA ซึ่งย่อมาจากกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยในการฟื้นตัว ผงโปรตีนมังสวิรัติโดยเฉลี่ยประกอบด้วย BCAA 5-12 กรัม ซึ่งรวมถึงลิวซีนอย่างน้อย three กรัม (คิดว่าจำเป็นต่อการเผาผลาญของกล้ามเนื้อ) ต่อหนึ่งมื้อ เมื่อคุณตัดสินใจจะลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม”

ยาล้างพิษที่รู้จักกันดี มิลค์ทิสเทิลเป็นสมุนไพรที่ใช้เป็นยาสมุนไพรแผนโบราณเพื่อเป็นสารปกป้องตับที่มีประสิทธิภาพแต่อ่อนโยน คุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระอันทรงพลังของ Milk thistle ช่วยทำความสะอาดร่างกาย ขจัดสารพิษ และช่วยในการย่อยอาหาร เราเชื่อในโลกที่ปราศจากความโหดร้ายซึ่งไม่มีสัตว์ใดต้องทนทุกข์ทรมานเพื่อทำการทดสอบผลิตภัณฑ์โบราณ รีวิวที่มีข้อความ “ยืนยันการซื้อ” หมายความว่าเราสามารถยืนยันผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าด้วยบัญชีบนเว็บไซต์ร้านค้า Allnutrition.com ของเรา ด้วยวิธีนี้เราตรวจสอบว่าผู้ที่เขียนรีวิวได้ซื้อสินค้าหรือใช้งานผ่านร้านค้าของเราจริงหรือไม่ ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด ไม่มีถั่วเหลืองไม่มีสารกันบูด ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เท่านั้น โปรแกรม AutoShip ของเราฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณจ่ายเฉพาะอาหารเสริมที่คุณสั่งเท่านั้น

ตลาดแบ่งออกเป็นโปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนถั่ว โปรตีนข้าวสาลี และอื่นๆ ตามประเภท จากการวิเคราะห์ของอุตสาหกรรมโปรตีนจากพืช โปรตีนจากถั่วเหลืองถึงแม้ว่ายอดขายจะชะลอตัวลง แต่ก็ยังเป็นส่วนที่มีอำนาจเหนือกว่าในตลาดนี้ คุณค่าทางโภชนาการที่เหนือกว่าและวัตถุดิบที่หาได้ง่ายเป็นปัจจัยบางประการที่ผลักดันให้เกิดโปรตีนถั่วเหลือง จริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลยที่จะหาผงโปรตีนวีแกนรสชาติดีๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรต/น้ำตาลน้อยที่สุด….หากคุณอ่านฉลากอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ “เปรียบเทียบได้” คุณจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีสารอาหารที่สมดุลเสมอ เพราะโปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนควรเป็นส่วนเสริม ไม่ใช่แทนที่อาหารทั้งหมด ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในการให้ปริมาณสารอาหารที่สมดุลและยั่งยืน โดยเฉพาะปริมาณโปรตีนในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าว ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ควรทราบเกี่ยวกับการเสริมโปรตีนจากพืชคือได้มาจากแหล่งพืชต่างๆ เช่น เมล็ดพืช เต้าหู้ เมล็ดพืช และธัญพืช ซึ่งเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าแทนโปรตีนจากสัตว์ คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปรับประทานโปรตีนผงวีแกน เว้นแต่ว่าคุณมุ่งมั่นที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือแพ้แลคโตส รสชาติเป็นเรื่องส่วนตัว และเราตระหนักดีว่ามันไม่ยุติธรรมเสมอไปสำหรับผู้กินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับหลายๆ คนในทีมของเราที่จะวัดรสชาติของผงโปรตีนวีแกน เรารับสมัครผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ตนเองเป็นวีแกนหรือผู้ที่ชอบอาหารมังสวิรัติ

“ปกติฉันไม่ชอบผงโปรตีนที่บรรจุในถุง ถึงแม้จะจัดเก็บได้ง่ายกว่า แต่ฉันมักจะพบว่าแป้งมีความเลอะเทอะกว่า อย่างไรก็ตาม การหยิบช้อนออกมาจากถุงไม่ใช่เรื่องยุ่งจริงๆ ได้รับการรับรองออร์แกนิกและมีสองรสชาติ (วานิลลาและช็อกโกแลต) ซึ่งเข้ากันได้ดีกับน้ำหรือนมจากพืช หากต้องการ ให้เติมผง 1 ช้อนตวง (ประมาณ 10 กรัม) ลงในนมหรือเครื่องดื่มอื่นๆ วันละครั้งหรือหลายครั้งต่อวัน คนอย่างรวดเร็วหรือเขย่าในภาชนะที่ปิดสนิทเป็นเวลา 1 นาที หรือโรยบนซีเรียล ซุป สลัด หรืออาหารอื่นๆ โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ดำดิ่งสู่การเดินทางครั้งใหม่ตามที่คุณต้องการ โดยเริ่มจากสมูทตี้หนึ่งแก้วทุกวัน การดื่มวันละแก้วถือเป็นแกนหลักของปรัชญาของเราในการมีสุขภาพที่สดใสและสนุกสนาน เมื่อยอมรับการเปลี่ยนแปลง ก้าวเล็กๆ จะเพิ่มการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ให้รางวัลตัวเองด้วย Clean Daily Shake และชมการเปลี่ยนแปลงที่เผยออกมา จริงๆ แล้วชาวอเมริกันหลายล้านคนขาดสารอาหารสำคัญจำนวนมากที่จำเป็นต่อการมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี ซุปเปอร์ฟู้ดเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการได้รับสารอาหารรองที่จำเป็นเหล่านี้ เพื่อให้ร่างกายได้ทำงานได้ดีที่สุด เนื่องจากซุปเปอร์ฟู้ดมีสารอาหารรอง เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ไฟโตนิวเทรียนท์ และเอนไซม์สูงมาก ส่วนผสมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่ดีในการช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต

แตกต่างจากผงโปรตีนวีแกนอื่นๆ ในตลาด Plant Fed ใช้ส่วนผสมเฉพาะของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณได้รับกรดอะมิโนสายโซ่ที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว การสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และประสิทธิภาพ 2548 เราเป็นหนึ่งในกลุ่มแรกๆ ที่ขายผงโปรตีนถั่วในร้านค้าเพื่อสุขภาพ ถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนและ BCAA ที่จำเป็นทั้งหมด ถั่วไม่มีไขมัน คอเลสเตอรอล หรือแลคโตสต่างจากเวย์! นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มเมล็ดแฟลกซ์และเชียสำหรับเส้นใย สารต้านอนุมูลอิสระ ALA และกรดไขมันโอเมก้า 3 ผลลัพธ์?

แต่ด้วยทางเลือกที่หลากหลายสำหรับเราในตอนนี้ เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน 1 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (12.7ก.) PB เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์และเป็นสารเสริมโปรตีนจากพืชที่ละลายได้ง่ายโดยไม่มีรสค้างอยู่ในคอ ซึ่งสามารถเติมลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ หรือใช้ในการอบหรือปรุงอาหารได้ ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า คลิกที่ภาพใดๆ ด้านบนเพื่อตรวจสอบจุดยืนของบริษัทของเรา เราไม่เพียงแค่ต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่านั้น เรายังต้องการเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับคุณและโลกอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการรับรองว่าปรุงแต่งด้วย Bioedge Signature Flavouring System™ โดยใช้รสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติ one hundred pc และไม่มีน้ำตาล ได้รับการพัฒนาผ่านการวิจัย การกำหนดสูตร และการทดสอบเป็นเวลาหลายปี ระบบที่เป็นกรรมสิทธิ์นี้มอบรสชาติที่น่าทึ่งในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติทั้งหมด สุดท้ายนี้ รสชาติที่ดีไม่ได้หมายถึงการประนีประนอมต่อสุขภาพของคุณด้วยส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอีกต่อไป เอนไซม์เหล่านี้ช่วยสลายโปรตีนวีแก้นให้เป็นสายโซ่กรดอะมิโนอย่างง่ายและอำนวยความสะดวกในการดูดซึมกรดอะมิโนเหล่านี้ภายในร่างกาย Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร ค้นพบผงโปรตีนซุปเปอร์ฟู้ดที่มีส่วนผสมที่ย่อยง่าย ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนระบบการเผาผลาญ สร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และเหนือกว่าเป้าหมายของคุณ ผงโปรตีนวีแกนมีประสิทธิภาพพอๆ กับทางเลือกที่มาจากสัตว์ ในการศึกษาที่วัดผลกระทบของเวย์และโปรตีนถั่วต่อนักกีฬาในช่วงแปดสัปดาห์ของการฝึกฟังก์ชั่นความเข้มข้นสูง (HIFT) นักวิจัยพบว่าองค์ประกอบของร่างกาย การเพิ่มกล้ามเนื้อ ประสิทธิภาพ หรือความแข็งแรงระหว่างทั้งสอง (4) แตกต่างกันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย

โปรตีนมังสวิรัติขนาดใหญ่ใช้การผสมผสานโปรตีนที่สมบูรณ์ของ ProVega™ ซึ่งประกอบด้วยถั่ว ถั่วฟาวา ถั่วเขียว และข้าวกล้อง มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นและสารอาหารเพื่อการเจริญเติบโตและสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์แบบเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ – หมายความว่าโปรตีนดังกล่าวให้กรดอะมิโนที่จำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด โปรตีนจากพืชหลายชนิดไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ VEGAN PROTEIN เป็นอาหารเสริมโปรตีนสูงจากโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลต ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนสมบูรณ์ที่มีคุณค่า มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ โดยคงความเข้มข้นของโปรตีนบริสุทธิ์ได้เกือบ 78%! จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เชื่อกันว่ามีเพียงโปรตีนจากสัตว์เท่านั้นที่ครบถ้วน ปัจจุบันนี้เรารู้ว่าโปรตีนจากพืชสามารถอุดมไปด้วยสารอาหารได้เช่นเดียวกัน

โดยรวมแล้ว แหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความต้องการทางโภชนาการ รสนิยม และงบประมาณของคุณ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่คุณกำลังรับประทาน ไม่ปรากฏว่าผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Vega ได้รับการอนุมัติจากผู้ทดสอบที่เป็นบุคคลที่สาม เนื่องจากหญ้าหวานมีรสหวาน เราจึงพบว่ามีรสหวานค่อนข้างมากและมีรสสังเคราะห์เล็กน้อย แต่เรายังคงชอบมันเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ บางครั้งคุณอาจต้องการมากกว่าการเพิ่มโปรตีน คุณยังอาจกำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารจากผักสีเขียวอีกด้วย โปรตีนจากพืชและผงโปรตีนจากพืชของ Vega ไม่เพียงแค่นั้น ประกอบด้วยการผสมผสานผักและอาหารจากพืชอื่นๆ เพื่อให้เป็นแหล่งสารอาหารรองที่ดี เช่น วิตามินเค แคลเซียม และธาตุเหล็ก นอกจากนี้ยังให้วิตามิน A, C และโพแทสเซียมในปริมาณเล็กน้อย (6% ของความต้องการรายวันของคุณ) ในการทดสอบของเรา เราพบว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อสัมผัสที่หยาบซึ่งไม่ดึงดูดสายตามากนัก ส่วนใหญ่จะถูกปกปิดเมื่อผสมลงในสมูทตี้ แต่ก็ยังสังเกตเห็นได้ชัดเจนกว่าตัวเลือกอื่น ๆ

ด้วยเค้กช็อคโกแลตแสนอร่อยหรือรสเค็มคาราเมล ผงโปรตีนจากพืชวีแกนที่สะอาดนี้มีความเรียบเนียน เข้มข้น และอร่อย เมื่อเปรียบเทียบกับผงเวย์โปรตีน โปรตีนจากพืชมีข้อเสียเล็กน้อยในแง่ของสเปกตรัมของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ที่ไม่เอื้ออำนวย อย่างไรก็ตาม แม้จะจัดการได้ง่ายๆ เพียงใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิดรวมกัน โดยทั่วไปขอแนะนำให้รวมพืชตระกูลถั่วกับโปรตีนจากธัญพืช นอกจากนี้ วิธีที่ดีที่สุดคือเพิ่มปริมาณการเสิร์ฟประมาณ 25% หากคุณต้องการสนับสนุนความสามารถในการดูดซึมของกรดอะมิโนที่มีอยู่ให้ดียิ่งขึ้น ขอแนะนำให้เสริมผงโปรตีนด้วยโปรไบโอติก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องจากความนิยมในอาหารมังสวิรัติ (และความไวต่ออาหาร) เพิ่มขึ้น ผงโปรตีนจากพืชจึงได้รับความได้เปรียบในฐานะแหล่งโปรตีนจากธรรมชาติที่ดีเยี่ยมมากกว่าแหล่งจากสัตว์ ในบรรดาแหล่งโปรตีน โปรตีนถั่วมีความโดดเด่นในด้านโภชนาการที่ดีเยี่ยม ตลอดจนความหลากหลายและคุณลักษณะของโปรตีนของถั่วธรรมดา แต่โปรตีนจากพืชก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาแหล่งโปรตีนธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ ยั่งยืน และมีจริยธรรม แม้ว่าโปรตีนจากพืชบางชนิดจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งร่างกายของคุณจำเป็นต้องดำเนินการอย่างเหมาะสม แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่มี ดังนั้น การกินอาหารให้หลากหลายเพื่อให้ระดับของคุณเพิ่มขึ้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ

โดยรวมแล้ว วิธีที่ดีที่สุดคือได้รับโปรตีนจากอาหาร ผงโปรตีนวีแกนแบบไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ต่ำอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนหากคุณควบคุมอาหารอย่างจำกัด เลือกอันที่มีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชแล้วปรึกษาแพทย์ของคุณ โปรตีนบางชนิด เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา มีระดับต่ำหรือขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิด ถึงกระนั้น คุณสามารถได้รับสิ่งเหล่านี้โดยการรวมโปรตีนจากพืชเข้าด้วยกัน คุณสามารถเลือกโปรตีนจากถั่วเหลืองซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในระดับที่ยอมรับได้ และร่างกายของคุณจะดูดซึมได้ค่อนข้างเร็ว การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับโปรตีน แต่ผงโปรตีนวีแก้นอาจเป็นแหล่งที่ดีสำหรับบางคน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ให้กับอาหารของคุณได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของเรามีประสิทธิผลพอๆ กับเวย์โปรตีนในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูเมื่อใช้อย่างเหมาะสม โปรตีนจากพืชของเรามีกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ Warrior Blend หนึ่งในผงโปรตีนจากพืชที่ไม่อาจปฏิเสธได้คือขุมพลังที่ทำเครื่องหมายทุกช่อง มีหลากหลายรสชาติ รวมถึงผงโปรตีน ‘ธรรมชาติ’ ที่ไม่ปรุงแต่งซึ่งปราศจากหญ้าหวานและมีรสชาติที่โปร่งใส คุณภาพของการผสมผสานโปรตีน ส่วนผสมออร์แกนิก และการย่อยง่ายทำให้ฉันขายใน Warrior Blend ในกรณีที่คุณเลือกใช้ผงโปรตีนจากพืช ขอแนะนำให้เพิ่มการบริโภคของคุณประมาณ 25% เมื่อเทียบกับผงโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชมักมีทั้งลิวซีนและ EAA ในปริมาณน้อย หากต้องการปรับปรุงการย่อยได้ของผงโปรตีนจากพืช คุณสามารถใช้โปรไบโอติกได้

อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย ตามที่ Sheth ลูกค้าที่ต้องการซื้อผงโปรตีนควรเลือกพันธุ์ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และควรระวังเส้นใยที่เพิ่ม เช่น อินนูลินและน้ำตาลแอลกอฮอล์ เนื่องจากอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดและอาการทางเดินอาหารที่ไม่สบายอื่นๆ หากบริโภคมากเกินไป หากคุณมีโรคไตหรือเสี่ยงต่อการแพ้ใดๆ ให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะรวมอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของคุณ การผสมผสานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นผลในการลดความเสี่ยงของโรคหัวใจโดยการลดปริมาณไขมันอิ่มตัวและฮอร์โมนเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากสัตว์

ผงโปรตีนสามารถทิ้งรอยบุบไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เป็นประจำ หากต้องการตัวเลือกที่เหมาะสม ลองพิจารณา NOW Sports Nutrition Pea Protein ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 24 กรัม และลิวซีน 2 กรัม ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคยังให้ไฟเบอร์ 3 กรัม แคลเซียม 28% ต่อวัน โคลีน 36% ต่อวัน และธาตุเหล็ก 15% ต่อวัน โคลีนเป็นสารอาหารเฉพาะที่พบในผงโปรตีนนี้ และใช้ในสมองเพื่อช่วยควบคุมความจำ อารมณ์ และการควบคุมกล้ามเนื้อ เราพบว่าผงโปรตีนนี้เข้ากันได้ดีกับส่วนผสมสมูทตี้อื่นๆ ส่งผลให้ส่วนผสมมีความหนาและเป็นครีมโดยไม่มีความหยาบกร้าน ต่างจากผงโปรตีนที่ให้ความหวานเทียมบางชนิด เราชอบตรงที่ผงนี้ไม่หวานเกินไป นอกจากผงนี้ได้รับการรับรองจาก Informed Sport และ Informed Protein แล้ว เราชอบที่ Ritual มีความโปร่งใสและมีห่วงโซ่อุปทานที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ เพื่อให้คุณทราบว่าส่วนผสมแต่ละอย่างมาจากไหน ไม่มีน้ำตาล น้ำตาลแอลกอฮอล์ สารให้ความหวานเทียม หรือรสชาติที่เติมลงในผงโปรตีนนี้ซึ่งบางคนอาจชื่นชอบ

แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยโปรตีน 15 กรัมที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน เหมาะสำหรับผู้รับประทานพืชเป็นหลัก โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ที่สร้างจากส่วนผสมออร์แกนิกเพียง four ชนิด เพื่อให้ร่างกายสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกายและฟื้นตัวเร็วขึ้น อร่อยสุดๆ ดีใจมากที่ได้พบโปรตีนออร์แกนิกที่มีรสชาติดีและเข้มข้น ผงโปรตีนนี้น่าทึ่งมาก ฉันดื่มวันละ 1 ช้อน มันสมบูรณ์แบบ Wellness Code® Plant Protein Complete แต่ละมื้อให้โปรตีนที่ย่อยง่าย 18 กรัม โดยมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม 120 แคลอรี่ และไขมัน 2.5 กรัม สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Wellness Code® Plant Protein Complete มีรำข้าวโอ๊ตปราศจากกลูเตนและพรีไบโอติกบลูอากาเว เพื่อส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารและการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันในขณะที่ควบคุมความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังมีการเติมเอนไซม์จากธรรมชาติเพื่อให้แน่ใจว่าการย่อยโปรตีนจากพืชเป็นไปอย่างราบรื่น

ปราศจากความโหดร้าย บ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นผลิตขึ้นโดยไม่มีการทดสอบกับสัตว์ทุกรูปแบบตลอดขั้นตอนการผลิต อย่างไรก็ตาม การปราศจากความโหดร้ายไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นวีแก้นโดยเนื้อแท้ อาจยังมีส่วนผสมที่ไม่ใช่มังสวิรัติ เช่น น้ำผึ้งหรือนม ใช่ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ของเราได้รับการคัดสรรอย่างระมัดระวังให้เป็นวีแกน one hundred pc เรารับรองว่าไม่มีการใช้ส่วนผสมหรือวัสดุที่ได้มาจากสัตว์ในผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่เรานำเสนอ ทำแบบทดสอบ three นาทีของเราเพื่อดูว่าโปรตีนและอาหารเสริมชนิดใดที่สอดคล้องกับเป้าหมายและอาหารของคุณ แน่นอนว่าสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในสูตรแพนเค้ก สมูทตี้ ขนมอบ และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน

สำหรับผงโปรตีนจากพืช มักจะได้มาจากผัก เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน และข้าวกล้อง โปรตีนถั่วอาจเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากมีราคาถูกและไม่น่าจะก่อให้เกิดอาการแพ้เมื่อเทียบกับแหล่งอื่นๆ ตัวเลือกที่เราเลือกสำหรับรายการนี้คือผงโปรตีนวีแกนล้วนๆ ซึ่งแตกต่างจากเวย์โปรตีนที่ได้มาจากนม อีกทั้งยังมีสารอาหารและส่วนผสมเพิ่มเติมเพื่อประโยชน์เพิ่มเติมอีกด้วย อย่างใดอย่างหนึ่ง – มันเป็นไปตามรสนิยมของคุณอย่างสมบูรณ์ เชคทั้งหมดทำขึ้นโดยคำนึงถึงคุณภาพที่ Protein Works โดยที่ผงโปรตีนวีแกนก็ไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติมให้กับอาหารของคุณ เราขอแนะนำให้ดูนมทางเลือกอื่นเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่านักกีฬาที่เน้นพืชอาจต้องการโปรตีนจากพืชมากขึ้นต่อมื้อเพื่อช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อเทียบกับโปรตีนจากสัตว์ “ความต้องการโปรตีนสำหรับอาหารมังสวิรัติและอาหารมังสวิรัติอยู่ที่ประมาณ 0.9 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม เนื่องจากโปรตีนจากพืชย่อยแตกต่างกันเล็กน้อย” ไกเกอร์กล่าว ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกจากพืช Garden of Life Vegan Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมและลิวซีน 2.5 กรัมต่อมื้อ ได้ คุณสามารถผสมคอลลาเจนกับผงโปรตีนจากพืชได้หากต้องการรวมคุณประโยชน์ของโปรตีนทั้งสองชนิดเข้าด้วยกัน คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้มาจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของสัตว์ ในขณะที่พืชที่มีพื้นฐานมาจากแหล่งพืช เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ป่าน ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ การผสมผสานคอลลาเจนและผงโปรตีนจากพืชสามารถให้กรดอะมิโนที่ครอบคลุมมากขึ้น การเพิ่มคอลลาเจนลงในโปรตีนจากพืชจะทำให้ส่วนผสมดังกล่าวไม่ถือเป็นมังสวิรัติ เนื่องจากคอลลาเจนเป็นส่วนผสมจากสัตว์

การเพิ่มผงโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณเป็นวิธีง่ายๆ อร่อย และดีต่อสุขภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โปรตีนไม่เพียงจำเป็นต่อการซ่อมแซมเซลล์และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เกี่ยวกับฮอร์โมนความหิวและความเต็มอิ่มเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น (1) นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะย่อยง่ายมาก ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือรู้สึกไม่สบายท้องเมื่อบริโภคโปรตีนจากสัตว์ ความตระหนักที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสวัสดิภาพสัตว์และความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมได้ผลักดันให้ผู้บริโภคหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การรับรู้ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคว่าผลิตภัณฑ์จากพืชมีความปลอดภัยมากกว่า โปรตีนผงเป็นวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณโปรตีนสำหรับผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ แม้ว่าผงโปรตีนหลายชนิดมักจะได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์ แต่ก็มีผงโปรตีนมังสวิรัติที่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืชด้วย เป็นตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมสำหรับผู้ที่ควบคุมอาหารปลอดผลิตภัณฑ์จากสัตว์

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่สะอาดที่สุดและทดสอบชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมด สามารถดูผลการทดสอบได้บน Clean Labels โดยใช้หมายเลขแบทช์ที่เกี่ยวข้อง โดยทั่วไปจะดำเนินการในวันเดียวกัน เมื่อดำเนินการแล้ว คำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์จะถูกจัดส่งจากคลังสินค้าของเราทันทีในวันทำการถัดไป และโดยทั่วไปจะถึงภายใน 3-7 วันทำการ สามารถรับประทาน Vital Plant Protein ในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะรับประทานเดี่ยวๆ หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต หรือน้ำผลไม้ Vital Plant Protein สกัดจากถั่วลันเตาที่ปลูกในยุโรปชั้นเลิศ โดยใช้กระบวนการเอนไซม์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งแยกปริมาณโปรตีนที่น่าทึ่งได้ถึง 88%

บริษัทต่างๆ มักจะเติมสารให้ความหวานและน้ำตาลเพื่อเพิ่มรสชาติของผง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรสชาตินั้นจะช่วยให้คุณซื้อได้บ่อยขึ้น แต่ผงบางชนิดมีน้ำตาลจำนวนมากและเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติมให้กับอาหารของคุณ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเพิ่มของน้ำหนักและน้ำตาลในเลือดที่ไม่ดีต่อสุขภาพพุ่งสูงขึ้น หากคุณต้องการบริโภคโปรตีนผง สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลาก ตรวจสอบส่วนผสมและแคลอรี่ต่อมื้อ ไฟเบอร์ช่วยในการลดน้ำหนัก ลดระดับคอเลสเตอรอล ลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน ปัญหาทางเดินอาหาร ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ฯลฯ ช่วยให้อิ่มนานขึ้นและรักษาระบบย่อยอาหารให้ดีต่อสุขภาพ ผงโปรตีนกัญชาทำโดยการกดและบดเมล็ดป่าน โดยปกติแล้วจะมีโปรตีนประมาณ 50% ซึ่งน้อยกว่าเวย์โปรตีนแบบผง เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ควรใช้ร่วมกับแหล่งโปรตีนจากพืชอื่นๆ ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Hemp Protein ผงโปรตีนจากข้าวผลิตจากเมล็ดข้าว และโดยทั่วไปจะมีโปรตีนอยู่ระหว่าง 50-78% หากคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากผงโปรตีนจากข้าว เหมาะที่จะผสมกับโปรตีนจากพืชตระกูลถั่ว ซึ่งคุณสามารถพบได้ในผงโปรตีนถั่ว เป็นต้น จากนั้นการผสมผสานโปรตีนที่ได้จะมีคุณภาพและความซับซ้อนที่สูงขึ้นอย่างมาก ตัวแทนที่เป็นแบบอย่างของผงโปรตีนจากหมวดหมู่นี้คือ BIO Rice Protein ผงโปรตีนจากพืชแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันในด้านสเปกตรัมของกรดอะมิโน ความสามารถในการดูดซับ ราคา แต่ยังรวมถึงปริมาณโปรตีนด้วย มาดูพวกเขากันดีกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผงโปรตีนที่เลือกนั้นเหมาะสมกับความต้องการด้านสุขภาพของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีอาการแพ้อาหารหรือแพ้อาหาร ตัวเลือกผงโปรตีนหลายชนิดตอบสนองความต้องการอาหารที่เฉพาะเจาะจง รวมถึงสูตรที่ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม หรือปราศจากถั่วเหลือง หากคุณมีข้อกังวลเรื่องอาหารเป็นพิเศษ หรือหากคุณใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเป็นครั้งแรก แนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับความต้องการและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ

แต่เพียงเพราะโปรตีนจากพืชไม่สมบูรณ์ไม่ได้หมายความว่ามันไม่มีประโยชน์ ตามบทความปี 2018 ใน The Proceedings of the Nutrition Society คุณจะต้องบริโภคมันให้มากขึ้นหรือรวมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เพื่อสร้างความแตกต่าง ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่มีซีสเตอีนเมไทโอนีนต่ำ โปรตีนจากข้าวมีอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเช่นกัน แต่มีไลซีนต่ำ หากคุณผสมผงทั้งสองชนิด – หรือซื้อผลิตภัณฑ์ที่ผสมเข้าด้วยกันแล้ว – โอมเพี้ยง! แน่นอนว่าเมไทโอนีนซิสเทอีนและไลซีนยังพบได้ในอาหารที่รับประทานกันทั่วไปหลายชนิดทั้งในหมู่สัตว์กินพืชทุกชนิดและมังสวิรัติ ดังนั้นเพียงแค่การดื่มโปรตีนเชคพร้อมกับมื้ออาหารหรือภายในไม่กี่ชั่วโมงก็ควรทำให้ทุกอย่างสมดุล โดยบังเอิญ บางครั้งมีการเติมเมล็ดฟักทองและเมล็ดแตงโมลงในส่วนผสมโปรตีนจากพืช ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่แพงและยั่งยืนในการสรุปโปรไฟล์กรดอะมิโน เนื่องจากทั้งสองแหล่งเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี ผงโปรตีนจากพืชมักจะได้มาจากแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีปริมาณโปรตีนต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิวซีนของกรดอะมิโน ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนและลิวซีนสูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

คนใส่แว่นก็ฉลาด คนที่มีน้ำหนักเกินจะต้องขี้เกียจ และผู้ทานมังสวิรัติต่างก็เป็นชาวฮิปปี้ผมยาวที่อ่อนแอจากภาวะทุพโภชนาการจนลมแรงพัดมาจนพวกเขาล้มลง ผงโปรตีนเหมาะที่สุดที่จะใช้ไม่ใช่ทดแทนมื้ออาหาร แต่เพื่อเสริมสารอาหารที่เหลือที่คุณบริโภคในวันนั้น ตัวเลือกส่วนใหญ่หรือทั้งหมดเหล่านี้มีให้เลือกในรสชาติธรรมชาติซึ่งเหมาะสำหรับการเติมสมูทตี้และการอบเมื่อคุณไม่ต้องการให้มีรสชาติครอบงำ

ข้อร้องเรียนประการหนึ่งของเราคือราคาแพงอยู่ที่ three.00 ดอลลาร์ต่อมื้อ ซึ่งถือว่าสูงมาก แต่ถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกทั้งหมดและมีรสชาติดีจริงๆ Truvani ก็เป็นทางเลือกที่ดี ตั้งแต่รสชาติหลัก เช่น ช็อคโกแลตและวานิลลา ไปจนถึงส่วนผสมที่สร้างสรรค์ เช่น พายแอปเปิ้ลหรือมัฟฟินบลูเบอร์รี่ มีรสชาติที่สนุกสนาน (และอร่อย) มากมายให้เลือก เนื่องจากมีผงโปรตีนหลายประเภทให้เลือก คุณอาจสงสัยว่าประเภทใดดีกว่ากัน และชนิดใดที่เหมาะกับความต้องการและความชอบของคุณ การทบทวนฉลากบรรจุภัณฑ์ของเราจะเผยให้เห็นว่า KOS Plant Protein มีวิตามินตั้งแต่ A ถึง Z (ซิงค์ออกไซด์) และแร่ธาตุทั้งหมดเพื่อเป็นแหล่งวิตามินรวมที่สมบูรณ์ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเปลี่ยนมื้ออาหารและสำหรับคุณแม่ที่รู้ว่าโปรตีนเชค KOS ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็กที่กระตือรือร้น วิตามินและแร่ธาตุของเรามาจากแหล่งอาหารทั้งหมดและผลิตในอเมริกาโดยไม่มีสารตัวเติม ส่วนผสมสังเคราะห์ GMOs หรือสารเติมแต่ง เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้

การขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้า ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ โรคโลหิตจาง ความดันโลหิตต่ำ ปัญหาเกี่ยวกับตับและไต และการดิ้นรนเพื่อลดน้ำหนักและมวลกล้ามเนื้อลดลง โปรตีนเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของการทำงานหลายอย่างในร่างกาย มันจำเป็นสำหรับกล้ามเนื้อ เลือด และอวัยวะที่แข็งแรง และร่างกายของเราต้องการมันเพื่อสร้างกรดไขมัน เอนไซม์ และฮอร์โมนที่จำเป็น ไม่ รสชาติก็โอเคแต่หวานเกินไป ไม่คุ้มกับราคา $70/เดือนแน่นอน มีตัวเลือกราคาไม่แพงหลายตัวที่มีส่วนผสมโดยรวมคล้ายกัน (แต่ไม่ดีกว่า) นอกจากนี้ยังไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ดังนั้นฉันไม่แนะนำให้นักกีฬาที่ทดสอบสารเสพติด นี่คือหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับนักกีฬา ฉันยังลองรสชาติอื่น ๆ อีกสองสามอย่างคือโปรตีน เราต้องการให้คุณแน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารคุณภาพสูงสุด ปราศจากมลพิษ โลหะหนัก และเชื้อโรคที่เป็นอันตราย และยังไม่ต้องพูดถึงสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป สารให้ความหวานเทียม สี และรสชาติอีกด้วย นั่นเป็นเหตุผลที่ทุกชุดผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อยืนยันว่ามีทุกสิ่งที่ควรจะเป็น และไม่มีสิ่งใดที่ไม่ควรเลย

By